Tiểu Luận Chính sách sản phẩm của công ty Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Lời nói đầu 2
    Chương 1 . Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của công ty
    Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA 3
    1. Khái niệm 3
    2. Nội dung 4
    · Quyết định về nhãn hiệu 4
    · Quyết định về bao gói 5
    · Quyết định về dịch vụ 6
    · Quyết định về giá 6
    · Thiết kế và marketing sản phẩm mới 7
    · Chu kỳ sống của sản phẩm 8
    Chương 2. Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty
    Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA 10
    1. Khái quát doanh nghiệp 10
    2. Thực trạng chính sách sản phẩm NIVEA 12
    · Quyết định về nhãn hiệu 12
    · Quyết định về bao gói 13
    · Quyết định về dịch vụ 14
    Quyết định về giá 15
    · Thiết kế và marketing sản phẩm mới 18
    3. Đánh giá thực trạng 19
    · Ưu điểm 19
    · Nhược điểm 20
    Chương 3. Giải pháp cho chính sách sản phẩm NIVEA 21
    Lời kết 22

    Lời nói đầu
    Quảng cáo-Marketing luôn là công cụ rất quan trọng đối với nhà sản xuất khi
    muốn tung sản phẩm của mình ra thị trường. Nhưng muốn điều đó được thực
    hiện thành công thì các nhà sản xuất cần lập cho mình những chiến dịch
    marketting hợp lý và cụ thể. Việc xây dựng được chiến lược cho sản phẩm là
    một công việc rất khó khăn, là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh
    nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu: lợi nhuận,vị thế và an toàn.
    Để lập được kế hoạch marketting cụ thể thì nguời lập ra kế hoạch marketing
    phải trả lời được các câu hỏi, như:
    - Đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng tới là gi?
    - Sản phẩm nằm ở phân khúc nào của thị trường?
    - Sản phẩm có những ưu thế gì?
    - Thời gian để tung sản phẩm ra thị trường là khi nào?
    - Khi sản phẩm tung ra thị trường thì lụa chọn hình thức quảng cáo-Marketing
    nào cho phù hợp?
    Để làm rõ hơn nhận định trên, nhóm em xin được trình bày bài tiểu luận về
    chính sách sản phẩm của công ty Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA. Beiersdorf là
    tập đoàn mỹ phẩm Đức chuyên phát triển, sản xuất và phân phối toàn cầu các
    sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp với sản phẩm chủ lực là NIVEA. Đã có mặt
    trên thế giới được hơn 100 năm nhưng công ty Beiersdorf gia nhập và giới thiệu
    nhãn hiệu NIVEA trên thị trường Việt Nam chưa lâu. Dù vậy nhãn hiệu NIVEA
    đã nhanh chóng đem lại thành công lớn cho công ty Beiersdorf Việt Nam và trở
    thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc
    sắc đẹp tại Việt Nam. Đạt được thành công to lớn dó chính là bởi chất lượng
    tuyệt hảo, sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại mọi thời
    điểm và phương pháp tiếp thị quảng cáo không ngừng được cải tiến. Đó là
    những yếu tố góp phần vào thành công của thương hiệu NIVEA và giúp giữ cho
    thương hiệu luôn trẻ trung, hấp dẫn và quen thuộc với mọi người, đồng thời
    cũng giúp củng cố những giá trị nền tảng của thương hiệu như sự dịu dàng, nhẹ
    nhàng, và đáng tin cậy.
    Trong những yếu tố dẫn đến thành công của công ty thì chiến lược sản phẩm
    giữ vai trò rất quan trọng hay có thể nói chính chiến lược sản phẩm là chìa khóa
    dẫn đến thành công cho nhãn hiệu NIVEA. Chính bởi lý do trên nên em đã chọn
    chính sách sản phẩm của công ty Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA làm đề tài
    cho bài tiểu luận của nhóm em.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...