Tiểu Luận chính sách sản phẩm công ty may 10

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Cơ sở lí luận của chính sách sản phẩm
    . 1.1. Khái quát về chính sách sản phẩm
    1.1.1.Sản phẩm là gì? 4
    1.1.2.Cấu thành các yếu tố cấu thành sản phẩm. 4
    1.1.3.Phân loại sản phẩm. 5
    1.2. Nội dung chính sách sản phẩm
    1.2.1.Quyết định về nhãn hiệu 6
    1.2.2.Quyết định về bao bì 7
    1.2.3.Quyết định về dịch vụ sản phẩm 8
    1.2.4.Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm 8
    1.2.5.Quyết định về thiết kế và Marketing sản phẩm mới 9

    Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty May 10
    2.1.Quyết định về nhãn hiệu 11
    2.2.Quyết định về bao bì 14
    2.3.Quyết định về dịch vụ sản phẩm 16
    2.4.Quyết định về chủng loại và danh mucj sản phẩm 17
    2.5.Quyết định về thiết kế và Marketing sản phẩm mới 18

    Chương 3: Giải pháp về chính sách sản phẩm của công ty may 10. 20

    Kết luận 24


    Mở đầu

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển liên tục của các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt, vì thế các doanh nghiệp cần phải có các thay đổi về chính sách phù hợp để có thể tồn tại và phát triển. một trong số những chính sách mà doanh nghiệp cần phải chú ý đến là chính sách về sản phẩm, về chất lượng, thương hiệu, bao gói, dịch vụ đi kèm đó là những yếu tố quan trọng để thu hút và hấp dẫn khách hàng, người mua.

    Công ty May 10 cũng như mọi doanh nghiệp khác, chính sách sản phẩm luôn được công ty chú trọng và thay đổi phù hợp với nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước Đối với chính sách sản phẩm, May 10 tập trung vào các chính sách về chủng loại sản phẩm hàng hoá, khuếch trương thương hiệu ,chất lượng sản phẩm Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp cạnh tranh, sự phát triển liên tục của thị trường May 10 cũng có những giải pháp đáng kể riêng của mình để có thể bảo vệ vững chắc và phát triển địa vị thị phần của sản phẩm doanh nghiệp mình.

    Phát triển chiến lược về sản phẩm là một trong những yếu tố cốt lõi để May 10 có thể tạo dựng được hình ảnh đối với khách hàng, đồng thời cũng là riêng biệt hoá sản phẩm đối với đối thủ cạnh tranh, và phù hợp với chính sách của nhà nước.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...