Tiểu Luận Chính sách sản phẩm cho sản phẩm sunsilk của công ty Unilever Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của Sunsilk (1-9)

    1:Khái niệm

    2:Nội dung các qưyết định

    A: Quyết định về nhãn hiệu

    B: Quyết định về bao bì sản phẩm

    C: Các quyết định về sản phẩm dịch vụ

    D: Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm

    E: Thiết kế và marketing sản phẩm mới

    F: Chu kì sống của sản phẩm

    Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của Sunsilk (9-23)

    1. Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk

    2. Đánh giá thực trạng chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk

    Chương 3: Giải pháp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...