Tiểu Luận Chính sách quảng cáo của sản phẩm sunsilk của công ty liên doanh unilever việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU . 3
    CHƯƠNG I .4
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁO .4
    1.1 Định nghĩa .4
    1.2 Cách thực hiện một chương trình quảng cáo 5
    1.2.1 Xác định mục tiêu quảng cáo 5
    1.2.2 Xác định ngân sách quảng cáo 6
    1.2.3 Quyết định nội dung truyền đạt 7
    1.2.4 Quyết định phương tiện quảng cáo .8
    1.2.5 Đánh giá chương trình quảng cáo 9
    CHƯƠNG I 10
    PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁO
    CỦA SẢN PHẨM SUNSILK CỦA CÔNG
    TY LIÊN DOANH UNILEVER VIỆT NAM .10
    2.1 Công ty Unilever Việt Nam 10
    2.1.1 Điểm mạnh của công ty 11
    2.1.2 Điểm yếu của công ty 12
    2.1.3 Cơ hội từ các yếu tố môi trường bên ngoài 12
    2.1.4 Thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài 13
    2.2 Sản phẩm Sunsilk 15
    2.3 Chính sách quảng cáo sản phẩm sunsilk 17
    2.3.1 Xác định mục tiêu quảng cáo .17
    2.3.2 Xác định ngân sách quảng cáo 18
    2.3.3 Quyết định nội dung truyền đạt .19
    2.3.4 Quyết định phương tiện quảng cáo 26
    2.3.5 Đánh giá chương trình quảng cáo .26
    CHƯƠNGII .29
    MỘT SỐ ĐỀ XUẤT HOÀN
    THIỆN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP 29
    3.1Sự thật về quảng cáo 29
    3.2cách làm quảng cáo hay nhất: chính xác, đúng mục đích, .30

    KẾT LUẬN 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .32



















    LỜI MỞ ĐẦU
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]Q
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    uảng cáo là một trong những nghệ thuật lớn nhất của xã hội tư bản và chúng ta phải giằng co với những lời gọi đó mỗi ngày vì nó luôn luôn đánh giá vào thị hiếu và lòng ham muốn của con người. Theo Anh Quốc bách Khoa Từ Điển thì trong năm 1997 thế giới chi dùng 1400 tỷ Mỹ kim cho việc quảng cáo và con số này gia tăng mỗi năm. Thế giới tư bản sống nhờ tiêu thụ. Do đó chúng ta không ngạc nhiên khi thấy số tiền khổng lồ được sử dụng cho quảng cáo. Chính chúng ta là khách hàng của quảng cáo hằng ngày trên đài phát thanh, truyền hình, sách vở, báo chí, các bảng quảng cáo ngoài đường phố, trên màn ảnh trong rạp chiếu bóng, bên hông và đằng sau xe buýt, máy bay bay trên trời, Có thể nói là quảng cáo có mọi nơi, mọi chỗ, mọi lúc, mọi hình thức. Và ngày nay, quảng cáo không còn là cái riêng của xã hội tư bản, nó trở thành một nghệ thuật truyền đạt thông điệp đến mọi người trên toàn thế giới.
    Bài tiểu luận của em, tìm hiểu một góc nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo, được hoàn thành qua quá trình tham khảo nhiểu website, bài giảng, qua doanh nghiệp đã lựa chọn. Việc tiếp xúc và lấy mẫu ngẫu nhiên từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cách nhìn nhận của em còn mang tính chủ quan, em rất mong cô góp ý kiến để em có thể hoàn thiện hơn bài viết của mình cũng như rút kinh nghiệm cho những bài viết tiếp theo.
    Em xin trân thành cám ơn cô giáo Nguyễn Thị Hường đã hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này !
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...