Tiểu Luận CHÍNH SÁCH QUẢN TRỊ TÀI SẢN LƯU ĐỘNG CỦA SOUTHWWEST AIRLINES (phân tích swot)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.TỔNG QUAN VỀ SOUTHWEST AIRLINES

    Hơn 37 năm trước đây, Rollin King và Kelleher đã cùng với nhau và quyết định để bắt đầu một loại hình khác của hãng hàng không. Họ đã bắt đầu với một khái niệm đơn giản rằng: “Nếu bạn nhận được một hành khách đi đến một nơi , mà điểm đến của họ muốn đến , trong thời gian đó , Giá vé thấp nhất có thể, và tạo mạng lưới chắc chắn họ có thể đến nơi đó, mọi người sẽ bay hãng hàng không của bạn . Và bạn biết điều gì ? Chắc chắn họ sẽ như thế.”

    Điều gì đã bắt đầu như là một hãng hàng không nhỏ tại bang Texas , nó đã phát triển để trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất ở Mỹ. Hôm nay, Southwest Airlines đã có những chuyến bay hơn 104 triệu hành khách / năm đến 64 tất cả các thành phố lớn trên cả nước, và chúng tôi đã làm được nhiều hơn 3.400 lần trong ngày.

    Với hơn 500 máy bay, Southwest đã có một trong những đội bay trẻ trong cả nước, với độ tuổi trung bình là khoảng chín năm. Bao gồm trong một đội bay có: batay lái, các "Shamu" máy bay; "Một cái ngôi sao," được sơn như lá cờ của bang Texas , để chào mừng kỷ niệm Southwest Airlines' 20th trong một phong cách và cách thức không giống ai ; "Arizona One", một biểu tượng tầm quan trọng của tiểu bang Arizona để Southwest Airlines; " California One," một sự cao quý cho tiểu bang California; " Silver One ,"kỷ niệm chiếc máy bay 25 năm; "Triple Crown One," dành riêng cho các nhân viên của Southwest Airlines cho thành tích của họ đạt được năm liên tiếp giải thưởng hàng năm của Triple Crown; "Nevada one ", một sự cao quý đến tiểu bang Nevada; " New Mexico One ", còn được gọi là Zia,được sơn màu vàng trong sáng của lá cờ New Mê-hi-cô ," Maryland One ," được vẽ với một nghệ sĩ của lá cờ Maryland

    Kể từ 1987, khi Sở Giao thông vận tải đã bắt đầu theo dõi số liệu thống kê khách hàng về sự hài lòng, Southwest đã luôn dẫn đầu toàn bộ ngành công nghiệp với các hãng hàng không thấp nhất tỉ lệ khiếu nại của mỗi hànhkhách bay. Nhiều hãng hàng không đã cố gắng sao chép mô hình kinh doanh của Southwest, và văn hóa của Southwest là tích cực noi theo các tập đoàn và các tổ chức. Luôn luôn có các giá vé rẻ cao cấp đi tiên phong, cùng tiện ích trong việc cung cấp dịch vụ, và Ticketless Du lịch. Southwest dẫn cách thức với các hãng hàng không đầu tiên trang web-southwest.com, Ding! –Ngoài ra , nó tạo nên một chuỗi các loại vé , má người sử dụng có thể xem trục tiếp bằng máy tính của họ. Chia sẻ của Southwest , ngoài ra hướng đến những nét văn hóa nơi mà hành khách đến.



    PHÂN TÍCH SWOT:

    Điểm mạnh:

    Điểm yếu:

    Cơ hội:

    Nguy cơ:


    CHIẾN LƯỢC GIÁ RẺ CỦA SOUTHWEST AIRLINE
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...