Tiểu Luận Chính sách phát huy năng lực lao động sáng tạo của trí thức và sinh viên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Chính sách phát huy năng lực lao động sáng tạo của trí thức và sinh viên​
    Information

    MỤC LỤC

    I. Định nghĩa về trí thức: 1

    1. Khái niệm về trí thức: 1
    2. Chức năng của trí thức: 2
    3. Cơ cấu của đội ngũ trí thức: 2

    II. Mối quan hệ của trí thức: 3
    III. Những vấn đề trí thức Việt Nam 4

    a. Đặc điểm trí thức Việt Nam: 4
    b. Tình hình trí thức Việt Nam: 4

    IV. Các nhóm chính sách đối với trí thức: 7

    a. Nhóm chính sách giáo dục và đào tạo: 7
    b. Nhóm chính sách sử dụng và đãi ngộ trí thức: 7

    C. Tập hợp đoàn kết rộng rãi đội ngũ trí thức, làm cho đội ngũ này trở thành động lực phát triển với tư cách là thành phần quan trọng trong liên minh chiến lược công nhân – nông dân – trí thức. 8

    V. Kết luận: 8
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...