Tiểu Luận chính sách phân phối sản phẩm lavie

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU




    Trong các chính sách marketing của doanh nghiệp, chính sách phân phối được xem là quan trọng nhất để thúc đẩy hoạt động tiêu thụ, thông qua các chính sách này doanh nghiệp đã giải quyết được vấn đề: hàng hoá dịch vụ được đưa đến tay người tiêu dùng như thế nào. Các quyết định về phân phối rất phức tạp và có ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các lĩnh vực khác trong marketing.
    Để đánh giá vai trò và hiệu quả của chính sách phân phối trong hoạt động marketing, nhóm 6 xin phân tích chính sách phân phối của công ty nước khoáng La vie Từ đó đánh giá sự phù hợp của các chính sách đối với nhu cầu của khách hàng mục tiêu và các điều kiện thị trường của doanh nghiệp.


    Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối và giới thiệu doanh nghiệp
    Chương 2: Chính sách phân phối sản phẩm nước khoáng La vie .
    Chương 3: Một số ý kiến đề xuất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...