Luận Văn Chính sách phân phối hàng hoá tại công ty PepsiCo Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cùng với sự phát triển của khoa kĩ thuật và xu hướng toàn cầu hoá nền kinh tế, ngày 7/11/2006 Việt Nam chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO). Điều đó đã tạo ra những thuận lợi và khó khăn cho nền kinh tế, trong đó phải kể đến các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Một mặt, các doanh nghiệp phải nắm lấy cơ hội này để đáp ứng nhu cầu khách hàng, mặt khác luôn phải đối mặt với mọi thách thức. Chính vì lẽ đó, muốn thắng thế trong cạnh tranh, các doanh nghiệp phải xây dựng một mạng lưới phân phối cho riêng mình, để tung ra sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    Để tìm hiểu mạng lưới phân phối của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và từ mong muốn áp dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. Em xin chọn đề tài:‘‘Chính sách phân phối hàng hoá tại công ty PepsiCo Hà Nội.”
    Do thời gian, kiến thức và kinh nghiệm có hạn nên bài viết không thể tránh khỏi thiếu sót. Em rất mong được sự giúp đỡ của cô Nguyễn Thị Hường để em hoàn thành bài viết này tốt nhất. Em xin trân trọng cảm ơn.

    Kết cấu nội dung đề tài gồm 3 chương:








    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I : Cơ sở lý luận về chính sách phân phối của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.
    1.1 Khái quát về chính sách phân phối tại doanh nghiệp .4
    1.1.1 Khái niệm, vai trò, chức năng của phân phối .4
    1.2 Nội dung cơ bản của chính sách phân phối 6
    1.2.1 Cấu trúc kênh phân phối .6
    1.2.2 Phương thức phân phối 7
    1.2.3 Quản trị thành viên kênh .8
    1.2.4.Các dòng chảy trong kênh 9
    Chương II : Thực trạng chính sách phân phối hàng hoá tại công ty PepsyCo Hà Nội .12
    2.1 Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển về công ty PepsiCo Việt Nam 12
    2.2 Phân tích thực trạng chính sách phân phối hàng hóa của công ty PepsiCo Chi nhánh Hà Nội 13
    2.2.1. Cấu trúc kênh phân phối tại công ty PepsiCo Chi nhánh Hà Nội .13
    2.2.2. Phương thức phân phối tại công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội 14

    2.2.3.Quản trị thành viên trong kênh phân phối của công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội .17
    2.2.4. Thực trạng các dòng chảy hàng hóa trong công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội .18

    2.3. Đánh giá về thành công, thất bại và những mặt tồn tại của chính sách phân phối hàng hóa tại công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội .19
    2.3.1. Những thành công mà công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội đạt được .19
    2.3.2. Những hạn chế mà công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội gặp phải 20
    2.3.3. Những nguyên nhân tồn tại mà công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội mắc phải .20
    Chương III : Giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối hàng hoá tại công ty PepsyCo chi nhánh Hà Nội .21
    3.1. Đề xuất cấu trúc hoàn thiện cấu trúc kênh phân phối của công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội 21
    3.2 Đề xuất hoàn thiện phương thức phân phối hàng hóa tại công ty PepsiCo chi nhánh Hà Nội .22
    3.3 Đề xuất hoàn thiện chính sách quản trị thành viên kênh .22
    3.4 Đề xuất hoàn thiện các dòng chảy trong kênh 23
    3.5 Một số kiến nghị khác .23
    Kết luận 25
    Danh mục tài liệu tham khảo 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...