Tiểu Luận Chính sách nhãn hiệu sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Lời nói đầu 3
    Phần 1: Cơ sở lý luận về nhãn hiệu sản phẩm và chính sách sản phẩm 4
    1. Nhãn hiệu sản phẩm 4
    2. Chính sách nhãn hiệu sản phẩm .5
    Phần 2: Thực trạng nhãn hiệu sản phẩm hiện nay của tập đoàn Tân Hiệp Phát 7
    1. Trà thảo mộc 7
    2. Bia 9
    2.1. Bia Laser 9
    2.2. Bia Bến Thành 11
    2.3. Bia Gold Bến Thành 11
    3. Nước tăng lực 11
    3.1. Nước tăng lực chai .11
    3.2. Nước tăng lực dâu chai .15
    3.3. Chino 15
    4. Sữa đậu nành .15
    5. Trà táo .16
    6. Trà bí đao không độ 16
    7. Trà xanh không độ 17
    8. Trà Barley không độ 20
    9. Nước ép 21
    10. Active chanh muối 22
    11. Nước khoáng 22
    Phần 3: Một số giải pháp, kiến nghị, ý tưởng 23
    Kết luận 24
    Tài liệu tham khảo 25

    Lời nói đầu
    [​IMG]
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với đơn vị tiền thân là Nhà máy Bia và Nước giải khát Bến Thành. Công ty có chức năng sản xuất, kinh doanh rượu, bia và nước giải khát. Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát là một thành viên của Hiệp hội Rượu Bia và Nước Giải Khát Việt Nam.
    Trải qua 16 năm, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng, đến nay, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tạo dựng được 1 cơ ngơi với đầy đủ tiện nghi cùng thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại vào bậc nhất Đông Nam Á. Hiện tại, công ty Tân Hiệp Phát đang chiếm phần lớn thị phần bia và nước giải khát của thị trường trong nước với các nhãn hiệu tiên phong như nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Sữa đậu nành Number 1 Soya, nước ép trái cây Number 1 Juicie, Trà xanh có ga ikun, nước uống vận động Number 1 Active, bia Bến Thành .tạo tiếng vang trên thị trường. Công ty là đơn vị đạt liên tục 10 năm liền (từ 1999 - 2008) danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn” do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Vì vậy, để có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ tập đoàn này, tôi xin chọn nghiên cứu đề tài “Chính sách nhãn hiệu sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...