Tiểu Luận Chính sách nhãn hiệu của Sony - Ericson

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Cơ sở lí luận
    I. Sản phẩm theo quan điểm marketing
    1. Sản phẩm là gì?
    Nói đến sản phẩm là nói đến tất cả những cái, những yếu tố có thế thỏa mãn nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý mua sắm, sử dụng hay tiêu dung
    2. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm
    - Cấp độ cơ bản nhất là sản phẩm theo ý tưởng
    + Về thực chất, sản phẩm này thỏa mãn những điểm lợi ích cốt yếu nhất mà khách hàng sẽ theo đuổi là gì? Những lợi ích cơ bản tiềm ẩn đó có thể thay đổi tùy theo những yếu tố hoàn cảnh của môi trường và mục tiêu cá nhân của các khách hàng, nhóm khách hàng trong bối cảnh nhất định, để phát hiện ra những đòi hỏi về các khía cạnh, lợi ích khác nhau tiềm ẩn trong nhu cầu của họ
    - Cấp độ thứ hai là sản phẩm hiện thực. Đó là những yếu tố phản ánh sự có mặt trên thực tế của sản phẩm. Những yếu tố đó bao gồm: các chỉ tiêu phản ánh chat lượng, các đặc tính bố cục bề ngoài, đặc thù, tên nhãn hiệu cụ thể và đặc trưng của bao gói.
    - Cuối cùng là sản phẩm bổ sung. Đó là những yếu tố như tính tiện lợi cho việc lắp đặt, những dịch vụ bổ sung sau khi bán, những điều kiện bảo hành và điều kiện hình thức tín dụng Nhờ những yếu tố này tạo ra sự đánh giá mức độ hoàn chỉnh khác nhau, trong sự nhận thức của người tiêu dung, về mặt hàng hay nhãn hiệu cụ thể
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...