Tiểu Luận Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    vTại các nước có nền kinh tế thị trường phát triển, cà phê là một thức uống quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng. Khi thưởng thức một ngụm cà phê, có thể cảm nhận được sự sảng khoái, tỉnh táo và “Khơi nguồn sáng tạo”.
    Đặc biệt trong nền kinh tế thị trường hiện nay, nhu cầu của con người về thưởng thức đồ uống lại ngày càng tăng cao. Cà phê không chỉ là đồ uống đơn thuần mà nó còn thể hiện phong cách, đẳng cấp, văn hóa của người sử dụng. Một loại cà phê không chỉ thơm ngon về chất lượng mà kiểu dáng, hình thức, nhãn hiệu phải đẹp, bắt mắt, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của mình. Tận dụng được cơ hội đó, cà phê Trung Nguyên đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm và cải tiến để cho sản phẩm đẹp, bắt mắt và thu hút được người tiêu dung hơn. Mỗi loại sản phẩm của cà phê Trung Nguyên đều thơm ngon về chất lượng, đẹp về mẫu mã và an toàn vệ sinh. Để có được thành công của cà phê Trung Nguyên như hiện nay, chiến lược marketing đóng một vai trò chủ đạo, trong đó chính sách nhãn hiệu góp phần rất lớn tạo nên thành công đó.
    Xuất phát từ niềm đam mê, yêu thích cà phê và sản phẩm cà phê Trung Nguyên em đã nghiên cứu và tìm hiểu đề tài: “Chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên”. Nội dung tiểu luận bao gồm ba chương:
    Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách nhãn hiệu sản phẩm
    Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chính sách về nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên
    Chương III: Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách nhãn hiệu của cà phê Trung Nguyên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...