Chuyên Đề chính sách marketing vầ một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách M

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    chính sách marketing vầ một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt
    CHƯƠNG I 1
    CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH

    I. LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP 1
    1. Khái niệm Marketing hỗn hợp 1
    2. Các chính sách Marketing hỗn hợp (Marketing – mix) 1
    II. TRIỂN KHAI CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING-MIX VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP 12
    III. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH MỸ. 22
    1. Vài nét về đất nước Hoa Kỳ
    2. Đặc điểm tâm lý người Mỹ 24
    3. Đặc điểm chung của thị trường khách du lịch Mỹ 27
    4. Một số điệu bộ và cử chỉ của người Mỹ 32
    CHƯƠNG II 33
    THỰC TRẠNG VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ Ở CHI NHÁNH CÔNG TY DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN. 33

    I. VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN 33
    II. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ 39
    1. Môi trường kinh doanh 39
    2. Vốn và Cơ sở vật chất kỹ thuật 40
    3. Thuận lợi và khó khăn 41
    4. Chiến lược kinh doanh của chi nhánh DVDLĐSSG 42
    5. Tìm hiểu mô tả các sản phẩm, thị trường mà chi nhánh đang kinh doanh 44
    6. Kết quả kinh doanh trong năm 2001.(Đơn vị: 1000 đồng) 45
    III. CHÍNH SÁCH MAR-MIX CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ Ở CHI NHÁNH 48
    1. Thực trạng về chính sách Marketing hỗn hợp của chi nhánh 48
    2. Chính sách Marketing – mix cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh 51
    3. Kết quả đạt được trong việc triển khai các hoạt động Marketing cho thị trường khách Mỹ 62
    CHƯƠNG III 66
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ TẠI CHI NHÁNH CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN. 66

    I. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU CỦA CHI NHÁNH TRONG THỜI GIAN TỚI 66
    II. QUAN HỆ VIỆT NAM- MỸ TRONG CÁC LĨNH VỰC CHỦ YẾU LÀ CƠ SỞ TĂNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ. 68
    1. Đầu tư của Mỹ ở Việt Nam. 68
    2. Hợp tác về vấn đề thương mại: 68
    3. Viện trợ và phát triển: 68
    III. HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI VIỆT- MỸ, NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI NGÀNH DU LỊCH: 69
    IV. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ TẠI CHI NHÁNH. 71
    1. Với chính sách sản phẩm 71
    2. Với chính sách giá 74
    3. Chính sách phân phối 75
    4. Chính sách giao tiếp khuyếch trương 78
    V. CÁC KHUYẾN NGHỊ 79
    1. Đối với chi nhánh 79
    2. Đối với công ty 80
    3. Đối với Tổng cục Du lịch Việt Nam 80
    4. Đối với cơ quan liên ngành 81
    KẾT LUẬN 84
     
Đang tải...