Luận Văn Chính sách Marketing hỗn hợp cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh Công ty Du lịch đường sắt Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chính sách Marketing hỗn hợp cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh Công ty Dulịch đường sắt Sài Gòn

    Chương I 1
    chính sách Marketing hỗn hợp và việc ứng dụng vào thị trường khách du lịch của doanh nghiệp 1
    kinh doanh lữ hành 1
    I/ Lý luận chung về chính sách Marketing hỗn hợp: 1
    1. Khái niệm Marketing hỗn hợp: 1
    2. Các chính sách Marketing hỗn hợp: (Marketing – mix) 1
    2.1 Chính sách sản phẩm 2
    2.1.1.Khái niệm sản phẩm, sản phẩm du lịch : 2
    2.1.2. Quá trình tạo ra sản phẩm mới. 3
    2.2 Chính sách giá: 4
    2.2.1.Mục tiêu của chính sách gíá: 4
    2.2.2.Yếu tố ảnh hưởng đến gíá 5
    2.2.3.Các phương pháp định giá trong kinh doanh lữ hành 5
    2.3 Chính sách phân phối 8
    2.3.1: Khái niệm 8
    2.3.2: Hệ thống các kênh phân phối trong kinh doanh lữ hành: 9
    2.4 Chính sách quảng cáo-khuyếch trương 10
    II triển khai các chính sách Marketing-mix vào thị trường khách du lịch của doanh nghiệp: 12
    1/ Khách du lịch: 12
    1.1Định nghĩa và phân loại khách du lịch 12
    1.1.1 Định nghĩa khách du lịch: 12
    1.1.2: Phân loại khách du lịch 13
    1.2Nhu cầu du lịch và các nhu cầu đi du lịch của con người 15
    1.2.1Nhu cầu du lịch 15
    1.2.2 Các nhu cầu khi đi du lịch của con người: 15
    1.3: Triển khai các chính sách Mar-mix vào thị trường khách du lịch Mỹ: 19
    III/ Nghiên cứu Thị trường khách du lịch Mỹ. 22
    1. Vài nét về đất nước Hoa Kỳ: 22
    1.1. Điều kiện tự nhiên 22
    1.1.1 Địa hình 22
    1.1.2 Khí hậu: 23
    1.2. Điều kiện kinh tế: 23
    2.Đặc điểm tâm lý người Mỹ 24
    3.Đặc điểm chung của thị trường khách du lịch Mỹ: 27
    3.1 Các điểm du lịch nước ngoài được người Mỹ ưa thích: 28
    3.2 Mục đích đi du lịch của người Mỹ 30
    3.3 Đặc điểm của người Mỹ đi du lịch nước ngoài. 31
    4. Một số điệu bộ và cử chỉ của người Mỹ: 32
    Chương II 33
    Thực trạng về chính sách Marketing hỗn hợp cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh công ty du lịch đường sắt SàI gòn. 33
    I/ Vấn đề chung về Công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt SàI gòn: 33
    2. Bộ máy tổ chức quản lý của đơn vị: 34
    2.1 Bộ máy tổ chức của Công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Sài Gòn: 34
    .3 Hoạt động kinh doanh chính 37
    II. Điều kiện kinh doanh của đơn vị: 39
    1. Môi trường kinh doanh 39
    2.Vốn và Cơ sở vật chất kỹ thuật: 40
    3.Thuận lợi và khó khăn: 41
    4.Chiến lược kinh doanh của chi nhánh DVDLĐSSG: 42
    5.Tìm hiểu mô tả các sản phẩm, thị trường mà chi nhánh đang kinh doanh. 44
    5 Kết quả kinh doanh trong năm 2001.(Đơn vị: 1000 đồng) 45
    Iii. Chính sách Mar-mix cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh 48
    1.Thực trạng về chính sách Marketing hỗn hợp của chi nhánh 48
    1.1 Chính sách sản phẩm: 48
    1.2 Chính sách giá 50
    1.3.Chính sách phân phối: 51
    1.4.Chính sách quảng cáo khuyếch trương: 51
    2. Chính sách Marketing – mix cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh 51
    2.1. Đặc điểm chung của thị trường khách Mỹ ở Việt Nam 51
    2.1 Đặc điểm của khách du lịch Mỹ đã tiêu dùng sản phẩm của chi nhánh. 54
    2.3.Chính sách Marketing-mix cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh. 55
    2.3.1.Chính sách sản phẩm. 56
    2.3.2Chính sách giá: 59
    2.3.3Chính sách phân phối: 60
    2.3.4 Chính sách giao tiếp khuyếch trương 61
    3.Kết quả đạt được trong việc triển khai các hoạt động Marketing cho thị trường khách Mỹ 62
    3.1 Một số chỉ tiêu về khách 62
    3.2 Một số chỉ tiêu về doanh thu từ khách Mỹ năm 2001: 64
    Chương III 66
    Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt sàI gòn. 66
    I. Phương hướng và mục tiêu của chi nhánh trong thời gian tới: 66
    1 Phương hướng: 66
    2. Mục tiêu cụ thể: 66
    II. Quan hệ Việt Nam- Mỹ trong các lĩnh vực chủ yếu là cơ sở tăng thị trường khách Mỹ. 68
    1. Đầu tư của Mỹ ở Việt Nam. 68
    2. Hợp tác về vấn đề thương mại: 68
    3. Viện trợ và phát triển: 68
    III./ Hiệp định thương mại Việt- mỹ, những thuận lợi và khó khăn đối với ngành du lịch: 69
    III.Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh. 71
    1 Với chính sách sản phẩm: 71
    2.Với chính sách giá 74
    3.Chính sách phân phối: 75
    4.Chính sách giao tiếp khuyếch trương: 78
    V.Các khuyến nghị: 79
    1.Đối với chi nhánh: 79
    2.Đối với công ty: 80
    3.Đối với Tổng cục Du lịch Việt Nam: 80
    4.Đối với cơ quan liên ngành 81
    Kết luận 84
    Tài liệu tham khảo 86
     
Đang tải...