Thạc Sĩ Chính sách marketing của Vietnam Airlines trong vận tải hàng không quốc tế

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn ñược bảo vệ tại Hội ñồng chấm Luận văn tốt nghiệp
    Thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 17 tháng
    9 năm 2011.
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Xu thếmởcửa và hội nhập kinh tếtoàn cầu và khu vực ñang diễn ra
    ngày một mạnh mẽtạo nên cơhội cũng nhưthách thức.
    Tham gia hội nhập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, nòng cốt
    là hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) buộc
    phải cạnh tranh “sòng phẳng” với các hãng hàng không khác trên thị
    trường.
    Là hãng hàng không ñược coi là “ñàn anh” trong nước. Tuy nhiên,
    so với khu vực và trên thếgiới thì VNA vẫn là hãng hàng không quá
    “nhỏ bé”. Để ñứng vững và phát triển trong môi trường rộng mở và
    cạnh tranh khốc liệt là những vấn ñềcấp bách ñối với các nhà quản lý
    nói chung và các chuyên gia marketing nói riêng.
    Trong bối cảnh ñó, việc phân tích thực trạng qua ñó có giải pháp
    hoàn thiện chính sách marketing của VNA là yếu tố mang tính quyết
    ñịnh thành công trong cạnh tranh. Đây là lý do tác giả chọn ñề tài
    “Chính sách Marketing của VNA trong vận tải hàng không quốc
    tế”làm luận văn nghiên cứu thạc sỹQuản trịkinh doanh.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    - Làm rõ lý luận vềmarketing dịch vụvà các ñặc trưng cơbản trong
    vận tải hành khách bằng ñường hàng không.
    - Phân tích thực trạng các chính sách marketing trong vận tải hàng
    không quốc tếcủa VNA thời gian qua.
    - Đề xuất giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing của VNA
    trong vận tải hàng không quốc tếthời gian ñến.
    3. Đối tượng và phạm vị nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Là hành khách và là hành khách trên các
    ñường bay quốc tếmà VNA có khai thác trực tiếp.
    - Phạm vi nghiên cứu:
    Về nội dung: Luận văn chỉ cứu các nội dung về chính sách
    marketing của VNA trong vận tải hành khách hàng không quốc tế.
    Vềthời gian: Các giải pháp ñềxuất trong luận văn có ý nghĩa ñến
    năm 2020.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Phương pháp duy vật biện chứng, duy vật lịch sử
    - Phương pháp phân tích, thống kê so sánh và tổng hợp
    - Các phương pháp khác
    5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài
    - Vềlý thuyết: Luận văn ñã khái quát các vấn ñềlý thuyết cơbản về
    marketing dịch vụvà các ñặc trưng trong vận tải hành khách bằng
    ñường hàng không.
    - Về m ặt thực tiễn: Trên cơ sởphân tích thực trạng các chính sách
    marketing của VNA trong vận tải hàng không quốc tếthời gian qua,
    luận văn ñã ñề ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing của
    VNA trong vận tải hàng không quốc tếthời gian tới.
    6. NỘI DUNG CỦA ĐỀTÀI
    Ngoài phần mở ñầu, kết luận, mục lục, danh mục tài liệu tham khảo,
    phụlục, luận văn ñược trình bày trong ba chương nhưsau:
    Chương 1:Cơsởlý luận vềmarketing dịch vụvà dịch vụvận tải hành
    khách bằng ñường hàng không.
    Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách marketing của VNA
    trong vận tải hàng không quốc tế.
    Chương 3:Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing của VNA trong
    vận tải hàng không quốc tế.
     
Đang tải...