Tiểu Luận Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong tiến trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề án môn học KTLĐ Sv thực hiện: Bùi Thị Hải

    MỤC LỤC
    Trang
    A.PHẦN MỞ ĐẦU 1
    B. PHẦN NỘI DUNG
    3
    I. CÁC KHÁI NIỆM 3 1.Nguồn nhân lực . 3
    2. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 3
    3. Chính sách đào tạo 5
    4. Chuyển dịch vàchuyển dịch cơ cấu kinh tế 5
    II. NỘI DUNG CỦA CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ 6
    PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC.
    1. Mục tiêu, quan điểm chỉ đạo và chính sách tổng quát 7
    2. Chính sách cụ thể 10
    III. NỘI DUNG CỦA QUÁ TRÌNH CHUYỂN DỊCH CƠ CẤU KINH TẾ VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHUYỂN
    DICH CƠ CẤU KINH TẾ. 20
    1. Nội dung của quá trình chuyển dich cơ cấu kinh tế. 20
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển dich cơ cấu kinh tế. 27
    IV. MỐI QUAN HỆ GIỮA CHUYỂN DICH 22
    CƠ CẤU KINH TẾ VỚI CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ
    PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC. 29
    1. Chuyển dich cơ cấu kinh tế tác động đến chính sách đào tạo 29
    và phát triển nguồn nhân lực.
    2. Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 32
    ảnh hưởng tới tiến trình chuyển dich cơ cấu kinh tế.
    V. ĐÁNH GIÁ CÁC CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ 35
    PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM HIỆN NAY.
    1. Thành tựu và ưu điểm. 35
    2. Những hạn chế, tiêu cực. 37
    C. PHẦN KẾT LUẬN. 40
     
Đang tải...