Tài liệu Chinh phục khách hàng bằng bối cảnh

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nghệ thuật tiếp thị, bối cảnh (context) là một trong những yếu tố
    quan trọng nhất. Những gì mà khách hàng nhìn thấy, nghe thấy và suy
    nghĩ đều được hình thành và tác động bởi bối cảnh mà họ đang ở trong
    đó và bối cảnh ấy sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
    Đọc E-paper
    Các nhà làm tiếp thị rất hiểu điều này và đầu tư nhiều tiền bạc và thời gian
    nhằm xây dựng các môi trường bán lẻ có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định
    mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đa số chỉ mới tập trung ở yếu tố
    môi trường vật chất mà chưa quan tâm đến nhiều yếu tố khác
    Các chuyên gia cho rằng đa số các nhà làm tiếp thị không thể kiểm soát
    được nhiều yếu tố tạo ra bối cảnh có tác động đến quyết định của người tiêu
    dùng, chẳng hạn yếu tố thời tiết.
    Mới đây, một nhóm bốn nhà kinh tế của các trường đại học ở Mỹ là
    Northwestern, Chicago, Brigham Young và California đã thực hiện một
    nghiên cứu thông qua việc phân tích 40 triệu giao dịch mua xe hơi và bốn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...