Tài liệu Chín bước thoát khỏi cơn thịnh nộ của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chín bước thoát khỏi cơn thịnh nộ của khách hàng

    Khi bạn hỏi các nhân viên bán hàng rằng, đối tượng khách hàng nào họ cảm

    thấy khó có thể thuyết phục nhất thì câu trả lời thường là: những người khó tính. Còn

    nếu bạn hỏi đâu là khó khăn nhất mà họđã gặp phải thì sẽ nhận được câu trả lời là làm

    sao để “dập tắt” nhanh chóng cơn thịnh nộ của khách hàng.

    Trong kinh doanh khó tránh khỏi tình huống khách hàng nổi giận. Nếu gặp phải

    bạn sẽ làm gì và làm như thế nào? Chín mẹo sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

    Nhiều nhân viên bán hàng trong quá trình làm việc, do sơ xuất đã không thểđáp

    ứng chính xác mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Chính điều đó đã làm cho khách

    hàng cảm thấy vô cùng thất vọng. Tâm lý chung của các “thượng đế” khi quá thất

    vọng thường dễ rơi vào trạng thái bực tức, giận giữ. Lúc này rất nhiều nhân viên bán

    hàng đã lựa chọn một cách thức rất sai lầm là buông xuôi mọi việc. Tồi tệ hơn, khi bị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...