Sách Children Learning English CD

Thảo luận trong 'Sách Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ A đến Z
    Hiện đã có ít nhất 26 lý do để yêu thích cuốn sách này, nhưng chúng ta không thể bao gồm tất cả trong số họ ở đây. Nó đủ để nói rằng Jayne Moon đã viết những gì chắc chắn sẽ được công nhận như là một lớp phủ cổ điển / cuốn sách đào tạo tự học cho cả giáo viên mới đến các lớp học của trẻ em, và trẻ em có kinh nghiệm của giáo viên mới giảng dạy tiếng Anh. Đây cũng là một công cụ tuyệt vời để xem xét và phản ánh nhiều giáo viên có kinh nghiệm ngoại ngữ cho học viên trẻ.


    Không chỉ dành cho "giáo viên trẻ em"
    Hầu hết các giáo viên, lúc này hay lúc khác, đã dạy hoặc sẽ dạy cho trẻ học tiếng Anh. Trong khi vài đồng ý chính xác những gì được coi là "thiếu nhi," Moon mô tả chúng ở đây là tuổi 6-12. Cô cũng bao gồm các vật liệu và các ví dụ của các học viên nhỏ tuổi thiếu niên của tiếng Anh. Chúng tôi cũng có thể tưởng tượng điều chỉnh trong các vật liệu và quy trình cho trẻ mới biết đi và trẻ em là mầm non - mặc dù không nên phổ biến ở các vùng đất khác, chắc chắn doanh nghiệp lớn trong khu vực Đông Bắc Á!


    Cuốn sách cũng hữu ích cho những người dạy dỗ người lớn (trẻ và già): mô hình phản chiếu của nó kích thích suy nghĩ của tôi có thể làm điều đó ở trường trung học của tôi / đại học / lớp học dành cho người lớn, với một vài điều chỉnh. "


    Đây là một ____. Đây không phải là ____.
    Mặt trăng nêu rõ "đây không phải là một cuốn sách các thủ thuật giảng dạy" và "không phải là một cuốn sách cho giáo viên bắt đầu." Không, đây là một cuốn sách cho phát triển chuyên môn thông qua sự phản ánh và thực hành. Đây là một cuốn sách để giúp giáo viên kiểm tra giảng dạy của riêng mình và niềm tin về giảng dạy. Đây là một bộ sưu tập của những hiểu biết về trẻ em đặc điểm, khả năng, và thái độ. Đây là một chi tiết thú vị của những ý tưởng và khuôn khổ cho việc giảng dạy tiếng Anh. Đây là về nhận thức như là một giáo viên. Không phải kỹ năng sinh tồn.


    Kết nối các dấu chấm
    Có lẽ đó là thời đại mới passé tuyên bố rằng mặt trăng là thích hợp để nói chuyện về việc học tập hơn là giảng dạy. Đây không phải chỉ là lời nói trong một tiêu đề, tuy nhiên. Cuốn sách này được xây dựng từ những vấn đề cơ bản trong tâm lý học phát triển và các chủ đề liên quan một cách rất dễ tiếp cận và dễ tiếp cận. Phụ đề Chương minh họa: Chương 1, Trẻ em như những người học ngôn ngữ; Chương 2, Học sinh, thái độ đối với việc học tiếng Anh, Chương 3, trẻ em đến trong tất cả các loại Chương sau tập trung vào hỗ trợ việc học của trẻ em, lập kế hoạch cho việc học tập của họ, và đánh giá. Cuốn sách cũng có một chỉ số ngắn gọn và chú giải ở phía sau, cũng như các tài liệu tham khảo ở cuối mỗi chương. Điều gì là đặc biệt hữu ích, đặc biệt là đối với những người chọn không phải để đọc thông qua các trang bìa cuốn sách đầy đủ để trang trải, là cross-tài liệu tham khảo trong văn bản. Đây là những thực sự hữu ích, và tôi tự hỏi tại sao đào tạo giáo viên và máy tính để bàn các tài liệu tham khảo không sử dụng chúng.


    Fun Learning
    Đây là một trong những cuốn sách đào tạo hiếm hoi mà thực sự thú vị để đọc. Không bản địa nói tiếng Anh nên có chút ít khó khăn với các văn bản. Phim hoạt hình Playful giữ chúng ta trong tinh thần của một lớp học học viên trẻ, có một loạt rộng các nhiệm vụ có thể được thực hiện, bình luận về những thứ có thể được thực hiện như thế nào, và dấu ngoặc kép và truyện ngắn của giáo viên thực hành và thực tập sinh giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Kinh nghiệm giảng dạy của mặt trăng ở châu Á, và học viên từ các vùng đất châu Á, giữ cuốn sách này liên quan đến tình hình của chúng ta. Mặt khác, điều đáng chú ý là rất nhiều các ví dụ của mình tập trung vào các vấn đề về đọc, mà không phải là một giáo lý cốt lõi khu vực đối với hầu hết chúng tôi giảng dạy học viên trẻ ở Đông Bắc Á.


    Nói bằng tiếng Anh
    Có 15 trang tuyệt vời giải quyết các vấn đề chung và các hành động cụ thể để sử dụng tích cực của giáo viên Nói Thời gian (bằng tiếng Anh) và giảng dạy tiếng Anh Thông qua tiếng Anh. Trong khi không phải thay thế các văn bản đầy đủ tuyệt vời về các chủ đề này, giáo viên của người học ở mọi lứa tuổi có thể được hưởng lợi từ điều trị ngắn gọn ở đây.


    More, More, More
    Tạo tài liệu cho học sinh luôn luôn là một vấn đề. Mặt trăng không chỉ thảo luận về những vấn đề, nhưng cũng cung cấp một phần đầy đủ về có con giúp đỡ trong quá trình tạo!


    Phần về lập kế hoạch bao gồm các quan sát không chỉ sự trợ giúp lập kế hoạch trong các vấn đề trong lớp học, nhưng cũng giúp giáo viên suy nghĩ về cả những gì và làm thế nào họ đang giảng dạy nó không chỉ là một kế hoạch, nhưng pad phóng cho sự phản ánh.


    Chúng tôi làm gì tiếp theo?
    Với trẻ em, chúng tôi luôn luôn cần một "kế hoạch B" để khi mọi việc không hoàn toàn đi ngay, và một "Hoạt động Z" cho những người hoàn thành sớm. Chuyên nghiệp phát triển là một quá trình không bao giờ kết thúc, và một số các hoạt động được trình bày ở trẻ em học tiếng Anh phù hợp với điều đó. Tôi đặc biệt thích khuôn khổ đơn giản, ít tự đánh giá, dựa trên vị thầy của mô hình vai trò của chúng tôi (cả tốt và xấu). Mặt trăng cũng mời gọi giáo viên yêu cầu trẻ em loại giáo viên mà họ muốn.


    Cuốn sách có đầy với những ý tưởng, một số trong đó giáo viên cá nhân sẽ không đồng ý với. Tôi tự hỏi nếu tôi có thể thương lượng lệ trong lớp học với các học viên trẻ, những người khó có thể nói tiếng Anh, khi tôi không nói ngôn ngữ của họ cũng đủ. Nhưng đưa ý tưởng phía trước là điểm của cuốn sách.
    [​IMG]
    Tiếng chuông cuối cùng
    Tôi không thể tưởng tượng bất cứ ai không thích cuốn sách. Mỗi trường học cần có một bản sao trong phòng của giáo viên. Nó không phải là một cuốn sách tham khảo, nhưng các giáo viên giàu kinh nghiệm có thể có lợi bằng cách trở lại trong năm nay khác hay như vậy cho một "khóa học bồi dưỡng".
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...