Tài liệu CHIiến lước MARKETING sản phẩm trà thảo mộc DR. THANH (THP GROUP)

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: CHIiến lước MARKETING sản phẩm trà thảo mộc DR. THANH (THP GROUP)

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM
    KHOA TOÁN THỐNG KÊ
    ---o0o---


    TIỂU LUẬN MÔN MARKETING CĂN BẢN

    ĐỀ TÀI:

    CHIEÁN LÖÔÏC MARKETING SAÛN PHAÅM TRAØ THAÛO MOÄC DR. THANH
    (THP GROUP)







    CÁC SINH VIÊN THỰC HIỆN
    1) KHUẤT NGÂN HẠNH (Nhóm trưởng)
    2) DƯƠNG KHẮC NAM ( Nhóm phó)
    3) ĐẶNG THU HIỀN
    4) NGUYỄN THỊ KIM HỒNG
    5) LÊ THỊ HỒNG
    6) NGUYỄN HỮU THI
    7) NGUYỄN THỊ NGỌC MAI
    8) TRƯƠNG HOÀI LONG
    LỚP TOÁN TÀI CHÍNH 2_K33






    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đă thay đổi mạnh mẽ trước sức ép của toàn cầu, sự phát triển như vũ băo của công nghệ, và sự mở cửa của các thị trường mới. Chính sự phát triển công nghệ đă xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lư, người tiêu dùng giờ đây có nhiều quyền hơn, và tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.
    Như chúng ta đă biết rằng, người tiêu dùng là thượng đế trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Thành công hay thất bại của doanh nghiệp đều tùy thuộc vào khách hàng. Đối với sản phẩm nào cũng vậy, hướng đến khách hàng là con đường duy nhất để thành công.
    Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong những công ty nước giải khát thành công hàng đầu ở Việt Nam với loạt sản phẩm đa dạng , phong phú. Với mong muốn nắm bắt và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng , cùng với sự nổ lực t́m ṭi , sáng tạo, Tân hiệp Phát đă tung ra những sản phẩm mới , và có chất lượng vượt trội.
    Sau thành công vang dội của trà xanh không độ trong làng nước giải khát. Mới đây nhất, sau khi sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh được tung ra thị trường, Tân Hiệp Phát đă gặt hái được những thành công đáng kể bên cạnh những ư kiến phản hồi khác nhau.
    Để biết được Tân Hiệp Phát đă thành công ra sao , và bằng cách nào để có được thành công đó sau khi sản phẩm Dr .Thanh được thị trường đón nhận, nhóm chúng em xin phân tích về “chiến lược marketing sản phẩm trà tảo mộc Dr .Thanh” .Đó là nội dung chính của bài tiểu luận này.

    Nhóm chúng em rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ư kiến từ phía thầy cô và bạn bè.








    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN:
     
Đang tải...