Tài liệu Chiến lược xúc tiến và hỗn hợp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP
    1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp
    2. Quảng cáo
    3. Khuyến mại
    4. Tuyên truyền
    Bài tập tình huống: Hoạt động quảng cáo của PepsiCo
    1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp
    Hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing là sự kết hợp tổng hợp các hoạt động sau:
    - Quảng cáo
    - Khuyến mại
    - Chào hàng hay bán hàng cá nhân
    - Tuyên truyền
    Tòan bộ các hoạt động xúc tiến trên phải được phối hợp để đạt tác dụng truyền thông tối đa tới người tiêu dùng.
    Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công nghiệp, vị trí quan trọng nhất thuộc về chào hàng và bán hàng cá nhân. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của việc công ty chọn chiến lược đẩy hay chiến lược kéo để tiêu thụ sản phẩm của mình (Xem H 12 –1)
    Chiến lược đẩy đòi hỏi Công ty quảng cáo,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...