Luận Văn Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với ngườ

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    M ỤC L ỤC
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    Chương I. KHÁI QUÁT VỀ NGHIỆP VỤ VÀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ CỦA CHỦ XE CƠ GIỚI ĐỐI VỚI NGƯỜI THỨ BA 3
    A. Khái quát chung về nghiệp vụ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba . 3
    I. Đối tượng và phạm vi bảo hiểm 4
    1.1. Đối tượng bảo hiểm 4
    1.2. Phạm vi bảo hiểm . 5
    II. Phí bảo hiểm 6
    III. Trách nhiệm bồi thường của bảo hiểm 8
    B. Chiến lược xúc tiễn hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba 10
    I. Khái quát về xúc tiến hỗn hợp (truyền thông Marketing) . 10
    a. Bản chất của xúc tiến hỗn hợp 10
    b. Các mối liên hệ trong quá trình truyền thông 11
    II. Mục tiêu chung của chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh BH TNDS của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba 12
    III. Phân bổ ngân sách cho chiến lược xúc tiến hỗn hợp . 14
    1. Phương pháp xác định tỉ lệ phần trăm trên doanh số bán . 14
    2. Phương pháp cân bằng cạnh tranh 14
    3. Phương pháp căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ phải hoàn thành 15
    4. Phương pháp theo khả năng 15
    IV. Các công cụ xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba 16
    1. Quảng cáo . 16
    2. Xúc tiến bán (khuyến mại) 21
    3. Tuyên truyền . 23
    4. Bán hàng cá nhân 25
    5. Marketing trực tiếp 30


    Chương II. THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ CỦA CHỦ XE CƠ GIỚI ĐỐI VỚI NGƯỜI THỨ BA 33
    I. Khái quát về công ty cổ phần bảo hiểm Nhà Rồng và chi nhánh Bảo Long Hà Nội 33
    1. Giới thiệu về Công ty cổ phần bảo hiểm Nhà Rồng (Bảo Long) . 33
    2. Giới thiệu về chi nhánh Bảo Long Hà Nội 34
    2.1. Về mặt nhân sự 34
    2.2. Về cơ cấu bộ máy tổ chức của Bảo Long Hà Nội . 34
    3. Các nghiệp vụ chính của Bảo Long Hà Nội 36
    3.1. Bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu . 37
    3.2. Bảo hiểm hàng hoá vận chuyển trong nước 37
    3.3. Bảo hiểm tàu thuyền 37
    3.4. Bảo hiểm tai nạn thuyền viên . 38
    3.5. Bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệt . 38
    3.6. Bảo hiểm tài sản và thiệt hại 38
    3.7. Bảo hiểm kĩ thuật . 38
    3.8. Bảo hiểm trách nhiệm . 39
    3.9. Bảo hiểm tai nạn con người 39
    3.10. Bảo hiểm du lịch . 39
    3.11. Bảo hiểm xe cơ giới 39
    3.12. Bảo hiểm xe gắn máy . 40
    4. Tình hình hoạt động của chi nhánh trong thời gian qua . 41
    4.1. Thành công . 41
    4.2. Hạn chế 46
    II. Thực trạng triển khai chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại Bảo Long Hà Nội . 47
    1. Kết quả nghiệp vụ bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại Bảo Long Hà Nội . 47
    1.1. Những kết quả đạt được . 47
    2.2. Hạn chế 52
    2. Hoạt động quảng cáo 54
    2.1. Mục tiêu quảng cáo 54
    2.2. Ngân sách quảng cáo 54
    2.3. Nội dung quảng cáo 56
    2.4. Phương tiện quảng cáo . 56
    2.5. Đánh giá chương trình quảng cáo . 59
    3. Hoạt động xúc tiến bán (khuyến mại) . 61
    3.1. Nhiệm vụ của xúc tiến bán . 61
    3.2. Lựa chọn phương tiện xúc tiến bán . 61
    3.3. Soạn thảo, thí điểm và triển khai chương trình xúc tiến bán 63
    2.4. Đánh giá kết quả hoạt động xúc tiến bán . 64
    4. Hoạt động tuyên truyền 64
    4.1. Mục tiêu tuyên truyền 64
    4.2. Nội dung tuyên truyền 65
    4.3. Thiết kế thông điệp và lựa chọn công cụ tuyên truyền . 66
    4.4.Thực hiện tuyên truyền 66
    4.5. Đánh giá kết quả tuyên truyền . 68
    5. Bán hàng cá nhân . 69
    5.1. Quá trình bán hàng . 69
    5.2. Quản trị bán hàng . 70
    6. Marketing trực tiếp . 73
    6.1. Mục tiêu của Marketing trực tiếp 73
    6.2. Xác định khách hàng mục tiêu 73
    6.3. Lựa chọn chiến lược chào hàng . 74
    6.4. Đánh giá chiến dịch Marketing trực tiếp 75
    Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ CỦA CHỦ XE CƠ GIỚI ĐỐI VỚI NGƯỜI THỨ BA TẠI BẢO LONG HÀ NỘI 77
    I. Phương hướng hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới 77
    II. Giải pháp thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại Bảo Long Hà Nội . 78
    1. Về quảng cáo 78
    2. Về khuyến mại 81
    3. Về tuyên truyền 82
    4. Về bán hàng cá nhân 83
    5. Về Marketing trực tiếp 84
    III. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại Bảo Long Hà Nội 85
    KẾT LUẬN 92
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 93
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...