Luận Văn Chiến lược xuất khẩu sản phẩm của công ty cổ phần may Việt Tiến sang thị trường Hoa Kỳ ( 2013)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    bài gồm 1 bản word và 1 bản sile thuyết trình
    chiến lược xuất khẩu sản phẩm của Tổng công ty CP may Việt Tiến sang thị trường Hoa Kỳ

    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 1
    1.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC 2
    1.1.1 Khái niệm về quản trị chiến lược. 2
    1.1.2 Mô hình quản trị chiến lược tổng quát 2
    1.1.4 Mô hình ba giai đoạn quản trị chiến lược. 2
    1.1.5 Kinh doanh quốc tế. 3
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG CỦA TỔNG CÔNG TY 7
    CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN 7
    2.1 GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN 7
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển. 7
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức. 8
    2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh và chiến lược phát triển. 8
    2.2 THỰC TRẠNG NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG CỦA TỔNG CÔNG TY 9
    2.2.1 Năng lực sản xuất 9
    2.2.2 Thị trường xuất khẩu. 10
    2.2.3 Hoạt động phát triển xuất khẩu của May Việt Tiến. 11
    2.3 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG VÀ ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CỦA VIỆT TIẾN 13
    2.3.1 Phân tích môi trường kinh doanh. 13
    2.3.2 Đánh giá khả năng của Việt Tiến: 18
    CHƯƠNG III :CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN CÔNG SANG THỊ TRƯƠNG HOA KỲ 22
    3.1 MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN XUẤT KHẨU CỦA TỔNG CÔNG TY 22
    3.1.1 Mục tiêu chung phát triển xuất khẩu của Việt Tiến. 22
    3.1.2. Sơ lược về thị trường Hoa Kỳ. 22
    3.2 CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU HÀNG MAY SANG THỊ TRƯỜNG HOA KỲ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN 23
    3.2.1 Chiến lược phát triển sản phẩm 23
    3.2.5 Chiến lược giá. 23
    3.3.3. Chiến lược nâng cao năng lực kênh phân phối sản phẩm 23
    3.2.6 Chiến lược xúc tiến thương mại và truyền thông. 24
    3.3 CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN SANG THỊ TRƯỜNG HOA KỲ 24
    3.3.1 Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 24
    3.4.2. Tăng cường đầu tư công nghệ, hiện đại hóa máy móc, trang thiết bị 25
    3.3.3 Tăng cường huy động vốn cho sản xuất, kinh doanh. 25
    3.3.4 Tổ chức tốt công tác điều tra, nghiên cứu thị trường. 25
    3.4.5. Đầu tư cho các họat động quảng bá, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm 25
    3.4.2 Về phía Hiệp Hội May mặc Việt Nam. 28
    KẾT LUẬN 29
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...