Tiểu Luận Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cp xd & kinh doanh địa ốc hòa bình (file bdf)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU 1

    Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu .4

    1.1. Khái niệm về thương hiệu 4

    1.2. Vai trò và giá trị của thương hiệu .5

    Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Hòa Bình 7

    2.1. Tổng quan về ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc Việt Nam .7

    2.2. Giới thiệu chung về công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh

    địa ốc Hòa Bình 15

    2.3. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình 30

    2.4. Hiệu quả của chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu

    xây dựng Hòa Bình qua nghiên cứu khảo sát. .41

    Chương 3: Phương hướng xây dựng và phát triển thương hiệu Hòa Bình 54

    3.1. Phân tích ma trận SWOT của thương hiệu Hòa Bình .54

    3.2. Phương hướng xây dựng và phát triển thương hiệu 57

    KẾT LUẬN .69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...