Tiểu Luận Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cp xd & kinh doanh địa ốc hòa bình (file bdf)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu .4

    1.1. Khái niệm về thương hiệu 4
    1.2. Vai trò và giá trị của thương hiệu .5
    Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Hòa Bình 7
    2.1. Tổng quan về ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc Việt Nam .7
    2.2. Giới thiệu chung về công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh
    địa ốc Hòa Bình 15
    2.3. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình 30
    2.4. Hiệu quả của chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu
    xây dựng Hòa Bình qua nghiên cứu khảo sát 41
    Chương 3: Phương hướng xây dựng và phát triển thương hiệu Hòa Bình 54
    3.1. Phân tích ma trận SWOT của thương hiệu Hòa Bình .54
    3.2. Phương hướng xây dựng và phát triển thương hiệu 57
    KẾT LUẬN .69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...