Tài liệu Chiến lược và Chính sách kinh doanh - Phân Tích Nội Bộ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chúng ta không gì hơn là dùng chuyên ngành marketing vào như hình như chỉ trả lời cho các câu hỏi sau:

    · SP, DV của DN, mức đa dạng sản phẩm
    · Tập trung vào SP nào nhóm khách hàng nào
    · Khả năng thu thập thông tin cần thiết về thị trường
    · Thị phần
    · Cơ cấu mặt hàng, DV, khả năng mở rộng, chu kỳ sống của sản phẩm chính, tỷ
    lệ lợi nhuận so với doanh số
    · Kênh phân phối, số lượng, phạm vi, mức độ kiển soát
    · Các tổ chức bán hàng hữu hiệu, mức độ am hiểu về nhu cầu khách hàng
    · Mức độ nổi tiếng, chất lượng, ấn tượng về SP
    · Quảng cáo .khuyến mại có sáng tạo không, hiệu quả không
    · Chiến lược giá và tính linh hoạt trong việc định giá
    · Phương pháp phân loại ý kiến khách hàng về phát triển SP, thị trường mới
    · Dịch vụ sau bán hàng, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
    · Thiện chí hay sự tín nhiệm của khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...