Tài liệu Chiến lược truyền thông

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - Thông tin có th​ể tạo ra những chuyển biến hiệu quả nhất trong những vấn đề​m​ới lạ, ít cảm thấy, không nằm ở trung tâm của hệ thống giá trị của người nhận.-Thông tin chắc chắn sẽ có hiệu quả hơn nếu nguồn thông tin đó được coi là cótrình độ tinh thông, địa vị cao, khách quan hay được ưa thích, và đặc biệt là nguồntin đó có quyền lực và có thể đồng cảm được.- Bối cảnh xã hội, nhóm xã hội hay nhóm sở thích sẽ làm môi trường trunggian cho thông tin và ảnh hưởng cho dù nó có được chấp nhận hay không.​II. PHÁT TRI​​​​ỂN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNGHIỆU QUẢ​Để ​phát triển một chiến lược truyền thông hiệu quả, người truyền thông phảithực hiện một tiến trình bao gồm các bước chủ yếu sau đây: định dạng công chúngmục tiêu, xác định mục tiêu truyền thông, thiết kế thông điệp, lựa chọn kênh truyềnthông, xác định ngân sách cổ động, quyết định về hệ thống cổ động, đánh giá kếtquả truyền thông.​1. ​​​​Định dạng công chúng mục tiêu​Ng​ười truyền thông muốn thực hiện công việc truyền thông thì trước hết phảixác định rõ đối tượng mà mà cần truyền thông tin là ai. Công chúng có thể là những​khách mua tiềm tàng các sản phẩm của doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...