Luận Văn chiến lược truyền thông xây dựng thương hiệu cho sàn phàm mới - Plusssz IQ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word kèm pdf


    CHƯƠNG 1 : Cơ SỞ LY LUẬN
    1. Cac yêu tôT cơ ban trong chiên lược truyền thong Markêting
    Chiến lược truyền thong bao gom các yếu tô" cơ bản sau:
    1.1 ĐôTi tương muc tiêu
    Khi truyền thông váo môt thị trương náo đô doanh nghiệp cán xác định rô trong thị trương khách háng muc tiều sề nhán thong điệp truyền thong cuá mình lá ái? Đặc điếm nhán khẩu hoc như thế náo? Sơ thích như thế náo? Các kềnh truyền thong co thề[SUP]9[/SUP] tiếp cận ho lá kềnh náo vá váo thơi điếm náo trong ngáy tiếp cận ho hiếu quá nhất . đề co đươc nhưng quyết định về thong điềp vá kềnh truyền tái thong điềp.
    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD="align: left"]Hình 1.1: Hoạt động của khách hàng mục tiêu trong 24h
    [​IMG]
    (Nguồn: Giáo trình “Chuyên viên quàng cáo” của ViêtnamMạrcom)
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Ngoài ra, doanh nghiệp cũng can xác định rõ khách hàng mục tiêu hiện tại và khách hàng mục tiêu tiêm nàng như thế nào vì đõi khi hai đõi tượng khách hàng này cõ nhưng đặc điệ[SUP]9[/SUP]m khàc nhau. Tư đõ, thõng điệp truyện thõng đến hai đõi tượng này cũng sệ khàc nhau.
    1.2 Định vị thong điệp
    Giõng như ộ[SUP]9[/SUP] đĩa trõng mày tính mõt khi đà đày muõn đưa thệm dư liệu vàõ thì phài xõa bợt nhưng dư liệu hiện tai cõ trõng đõ. Tàm trí cõn ngưôi ngày nay cung vày, chỉ cõ thệ[SUP]9[/SUP] ngấm thệm thõng tin vôi điệu kiện phài hy sinh bợt nhưng gì đà cõ ợ đõ. Dõanh nghiệp muõn tiếp tuc đõ[SUP]9[/SUP] thõng tin vàõ và mõng muõn thõng tin cua mình ngấm được vàõ tàm trí khàch hàng thì phài chọn lọc, phài tiến hành phàn khuc . hay nõi khàc hôn là phài định vị được hình ành thõng điệp cua mình trõng tàm trí khàch hàng.
    Định vị thõng điệp là việc xàc định điệu mà dõanh nghiệp muõn và sệ nõi vệ sàn phà[SUP]9[/SUP]m cua mình trện thị trượng vợi ngượi tiệu dung và thõng điệp định vị đõ phài bàm sàt và đung vợi định vị thượng hiệu cõt lõi cua mình.
    1.3 Muc tiêu truyền thong
    Muc tiệu truyện thõng là nhưng điệu mà chiến lược truyện thõng mõng muõn đat được sau khi thực hiện. Cõ nhiệu muc tiệu khàc nhau chõ càc chiến lược truyện thõng. Mõt chiến lược truyện thõng cõ thệ[SUP]9[/SUP] cõ mõt hõàc nhiệu muc tiệu:
    1.3.1 Mục tiêu xây dựng sự nhận biết
    Là làm chõ khàch hàng tiệm nàng nhận biết sự cõ màt cua dõanh nghiệp và thượng hiệu sàn phà[SUP]9[/SUP]m mà dõanh nghiệp cung cấp trện thị trượng và ngay làp tưc nhợ đến thượng hiệu, sàn phà[SUP]9[/SUP]m cua dõanh nghiệp khi hõ nhu càu vệ sàn phàm, dịch vu mà dõanh nghiệp cung cấp.
    Mục tiêu này thường àp dụng cho các chiến lược truyền thong giđi thiệu sản phàm mời.
    1.3.2 Mục tiêu đưa tin
    Mục tiêu đưa tin co thệ[SUP]9[/SUP] là:
    - Thong bào cho thị trường, khách hàng biết vê sàn phà[SUP]9[/SUP]m, dịch vụ mời trên thị trường.
    - Thong bào vê việc thày đổi già cuà sàn phàm, dịch vụ.
    - Giời thiêu, mo tà dịch vụ đà sàn sàng phục vụ.
    - Uốn nàn những nhàn thưc sài lêch hoàc xày dựng một hình ành đàc biêt.
    1.3.3 Mục tiêu thuyết phục
    - Thuyết phục đê[SUP]9[/SUP] thày đô[SUP]9[/SUP]i nhàn thưc vê tính chất sàn phà[SUP]9[/SUP]m
    - Điêu chỉnh thài đo, hành vi cuà khàch hàng
    - Kích thích nhu càu (thuyết phục khàch hàng muà hàng ngày)
    - Thuyết phục khàch hàng tiêm nàng đon nhàn thêm thong tin: tào rà cờ
    1 Ạ ã 1 A 4 Ạ[SUP]/[/SUP] _____ ã Ạ ____ 1 _ V
    hoi dàn đên viêc muà hàng
    1.3.4 Mục tiêu nhac nhở Mục tiêu này co thê[SUP]9[/SUP] là:
    - Nhàc khàch hàng ràng trong tường lài ho sê co thê[SUP]9[/SUP] càn đến sàn phà^/dịch vụ cuà cong ty
    - Nhàc khàch hàng nhờ sàn phà[SUP]9[/SUP]m đàng đườc bàn ờ đàu (Ví dụ: sàn phà[SUP]9[/SUP]m đàng đườc bàn tài hê thong siêu thị trên toàn quoc . )
    - Duy trì sự nhận biết của khách hàng đối vđi sản phẩm/dịch vụ ở mức độ cao nhất (Ví dụ: OMO, TIDE quàng cẩố liến tục nhàm duy trì sự nhận biết của khách hàng vế hình ánh của mình)
    Nhac nhở ngựởi tiếu dủng nhở lai nhựng thoa man trong qua khự va tiếp tuc mua san phấm (Ví du: nhựng san pha’m cố mặt lau trến thị trựởng thựởng sự
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...