Định dạng file word kèm pdf CHƯƠNG 1 : Cơ SỞ LY LUẬN 1. Cac yêu tôT cơ ban trong chiên lược truyền thong Markêting Chiến lược truyền thong bao gom các yếu tô" cơ bản sau: 1.1 ĐôTi tương muc tiêu Khi truyền thông váo môt thị trương náo đô doanh nghiệp cán xác định rô trong thị trương khách háng muc tiều sề nhán thong điệp truyền thong cuá mình lá ái? Đặc điếm nhán khẩu hoc như thế náo? Sơ thích như thế náo? Các kềnh truyền thong co thề[SUP]9[/SUP] tiếp cận ho lá kềnh náo vá váo thơi điếm náo trong ngáy tiếp cận ho hiếu quá nhất . đề co đươc nhưng quyết định về thong điềp vá kềnh truyền tái thong điềp. [TABLE="align: center"] [TR] [TD="align: left"]Hình 1.1: Hoạt động của khách hàng mục tiêu trong 24h