Báo Cáo Chiến lược truyền thông về nghèo đói và môi trường

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược truyền thông về nghèo đói và môi trường


    LỜI CẢM ƠN .ii
    CÁC TỪ VIẾT TẮT .iv
    1. GIỚI THIỆU 1
    2. MỤC ĐÍCH VÀ MỤC TIÊU 3
    2.1. Mục đích và kết quả 3
    2.2. Mục tiêu 3
    3. NGUYÊN TẮC VÀ PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN .4
    3.1. Các nguyên tắc 4
    3.2. Phương pháp tiếp cận 4
    4. ĐỐI TƯỢNG .6
    4.1. Các bộ, ngành (các cơ quan Chính phủ cấp trung ương và cấp tỉnh) 6
    4.2. Các nhà tài trợ quốc tế 8
    4.3. Các tổ chức phi chính phủ trong nước và quốc tế .8
    4.4. Các đoàn thể chính trị và xã hội .9
    4.5. Các nhóm đối tượng khác 9
    5. CÔNG CỤ, KÊNH VÀ THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG .11
    5.1. Các công cụ truyền thông .11
    5.2. Các kênh truyền thông 11
    5.3. Thông điệp truyền thông .13
    6. CÁC HOẠT ĐỘNG .14
    6.1. Nâng cao nhận thức và tăng cường sự tiếp cận thông tin của các bên tham gia về mối liên hệ P-E và việc sử dụng các chỉ số P-E-L .14
    6.1.1. Thông tin về PEP 14
    6.1.2. Thành lập mạng lưới Nghèo đói-Môi trường Việt Nam .14
    6.1.3. Xây dựng bộ công cụ truyền thông P-E .15
    6.1.4. Thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng .15
    6.2. Tăng cường sự tham gia của các bên tham gia trong quá trình nghiên cứu các mối liên hệ P-E và chỉ số P-E-L 16
    6.3. Tăng cường năng lực của các bên tham gia trong quá trình ứng dụng các kết quả của dự án: mối liên hệ P-E, chỉ số P-E-L .16
    6.4. Cung cấp kịp thời thông tin và kiến thức mới từ các nghiên cứu về mối liên hệ P-E, hỗ trợ các nhà hoạch định chính sách lồng ghép vào quá trình ra quyết định hướng tới mục tiêu phát triển bền vững 17
    7. THỰC HIỆN.
    7.1. Các nhóm thực hiện Chiến lược .18
    7.2. Nhóm công tác kỹ thuật của PEP .19
    7.3. Ban quản lý dự án 19
    7.4. Ban quản lý dự án tỉnh Hà Tây và Hà Tĩnh 19
    8. KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHI TIẾT .20
    9. GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ .21
    9.1. Giám sát và đánh giá từng hoạt động của chiến lược .21
    9.2. Giám sát và đánh giá kế hoạch thực hiện của chiến lược .21
    9.3. Chỉ số đánh giá hoạt động 21
    9.4. Chỉ số đánh giá mức độ ảnh hưởng 25
     
Đang tải...