Luận Văn chiến lược truyền thông marketing

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN



    1. Các yếu tố cơ bản trong chiến lược truyền thông marketing

    Chiến lược truyền thông bao gồm các yếu tố cơ bản sau:

    1. Đối tượng mục tiêu

    Khi truyền thông vào một thị trường nào đó doanh nghiệp cần xác định rõ trong thị trường khách hàng mục tiêu sẽ nhận thông điệp truyền thông của mình là ai? Đặc điểm nhân khẩu học như thế nào? Sở thích như thế nào? Các kênh truyền thông có thể tiếp cận họ là kênh nào và vào thời điểm nào trong ngày tiếp cận họ hiệu quả nhất . để có được những quyết định về thông điệp và kênh truyền tải thông điệp.





    KẾT LUẬN

    Với những mục tiêu đã được đặt ra và qua thời gian 3 tháng thực hiện đề tài này đã cơ bản giải quyết được những vấn đề sau:

    - Tìm hiểu được những mục tiêu cơ bản của một chiến lược truyền thông xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm mới - Plusssz - IQ.

    - Tìm hiểu kế hoạch thực hiện những hoạt động cụ thể cho một chiến lược truyền thông tổng lực nhằm giới thiệu hình ảnh sản phẩm mới trên thị trường.

    - Tìm hiểu được cách thức xây dựng kê hoạch cho từng hoạt động cụ thể trong thực tế
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...