Tài liệu Chiến lược truyền thông marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Truyền Thông Marketing.
    Mặc dù theo quan điểm của chúng tôi, tất cả các kỹ năng marketing là đều cần
    thiết và quan trọng như nhau, tuy nhiên kỹ năng truyền thông là một kỹ năng
    được chú ý nhiều nhất và được sử dụng trong công việc hàng ngày của
    marketer nhiều nhất.
    Những người học marketing theo kiểu mì ăn liền thường xem nhẹ hoặc bỏ
    qua các kỹ năng khác để nhảy ngay đến học kỹ năng truyền thông. Đây là một
    cách làm nguy hiểm vì truyền thông mà không dựa trên cơ sở hiểu biết thị
    trường, không có chiến lược thì sẽ không có hiệu quả và sẽ dẫn đến lãng phí
    ngân sách.
    Để nắm được kỹ năng truyền thông, trước tiên người marketer phải nắm
    được:
     Làm thế nào truyền thông có thể giúp doanh nghiệp đạt được những
    mục tiêu chiến lược khác nhau
     Giá, sản phẩm, kênh (3 yếu tố P khác) kết nối với truyền thông như thế
    nào trong marketing mix.
     Các loại mục tiêu truyền thông khác nhau và làm thế nào đạt được.
    Chu kỳ thị trường của sản phẩm và chiến lược truyền thông.
    Trong quá trình phân tích thị trường, người làm marketing phải xác định xem
    thị trường mà mình đang cạnh tranh đang ở vào giai đoạn nào của chu kỳ thị
    trường. Bởi vì ứng với từng chu kỳ thị trường, chiến lược truyền thông có
    những định hướng đặc biệt khác nhau phù hợp với từng giai đoạn khác nhau.
    Chu kỳ thị trường và chiến lược truyền thông
    Phần 1: Chiến lược truyền thông.
    Chiến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...