Tài liệu Chiến lược: trống rỗng, diễn kịch và giả dối đến bao giờ?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bấy lâu nay các vị lãnh đạo vẫn thực thi chiến lược như diễn trên sân khấu. Nhưng những ngày đó giờ đã đến lúc kết thúc rồi.

    Để giải thích cho điều trên, tôi xin nêu ra một trường hợp đáng buồn của dòng xe Pontiac mới.


    Theo The New York Times, chiếc Pontiac đáng thương chết vì sự thờ ơ của thị trường. Họ nói đúng, song câu hỏi đặt ra là: tại sao?


    Lãnh đạo GM quyết định quảng cáo dòng xe Pontiacs với hai đặc điểm chính là hứng khởi và một chút mạo hiểm - nhưng thực ra họ chỉ làm phép thay tên đổi hiệu cho dòng Chevys. Hãy bắt đầu xem vở kịch mới nào!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...