Luận Văn Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp
    trong cơ chế thị trường


    MỤC LỤC

    Trang

    Mục lục 1

    Lời mở đầu 5

    Chương I: Chiến lược tiêu thụ sản phẩm điều kiện để doanh

    nghiệp tồn tại và phát triển 7

    I. Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. 7

    1.1. Tiêu thụ sản phẩm là gì? 7

    1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. 7

    1.3. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong công cuộc đổi

    mới ở nước ta hiện nay. 8

    1.3.1. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế kế hoạch hóa tập

    trung. 8

    1.3.2. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường. 9

    II. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với các doanh

    nghiệp trong cơ chế thị trường. 10

    2.1. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm là gì? 10

    2.2. Nội dung chủ yếu của chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 10

    2.3. Vai trò của chiến lược tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh

    nghiệp trong cơ chế thị trường 14

    III. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản

    phẩm của doanh nghiệp. 14

    3.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. 14
     
Đang tải...