Tiểu Luận Chiến lược thiết kế và marketing sản phẩm mới của tập đoàn Unilever Việt Nam với sản phẩm Comfort mộ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, do những thay đổi nhanh chóng về thị hiếu, công nghệ, tình hình cạnh tranh, doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển nếu chỉ dựa vào những sản phẩm hiện có. Một thực tế khách quan hiện nay là các doanh nghiệp đang phải đương đầu với điều kiện kinh doanh ngày càng trở nên khắt khe hơn do sự phát triển nhanh chóng của tiến bộ khoa học và công nghệ làm nảy sinh thêm những nhu cầu mới, sự đòi hỏi và lựa chọn ngày càng khắt khe của khách hàng với các loại sản phẩm khác nhau, sự xuất hiện của các sản phẩm thay thế và tình trạng cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn.
    Trong những điều kiện đó, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mình trên tất cả phương diện: các nguồn lực sản xuất, quản lý sản xuất kinh doanh, sự ứng xử nhanh nhạy với những biến động của môi trường kinh doanh. Một trong những chiến lược được nhiều doanh nghiệp sử dụng để nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như vị thế của mình trước các đối thủ hiện tại và đối thủ tiềm năng là chiến lược thiết kế và marketing cho sản phẩm mới.
    Là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam hiện nay, Unilever cũng không nằm ngoài xu thế đó. Trong thời gian qua, Tập đoàn Unilever Việt Nam đã nghiên cứu và tung ra thị trường thành công rất nhiều sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Quý I năm 2008, Unilever Việt Nam đã phát triển thành công sản phẩm Comfort một lần xả và được thị trường tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Đó là lý do em lựa chọn phân tích đề tài: “Chiến lược thiết kế và marketing sản phẩm mới của tập đoàn Unilever Việt Nam với sản phẩm Comfort một lần xả”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...