Tài liệu Chiền lược thay đổi cơ cấu sản phẩm của Pepsi

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ð có đ c nh ng chiêu th c marketing ể ượ ữ ứ hay đòi hỏi phải có những nhà chiến
    lược tài ba có những cái đầu lớn vàtầm nhìn bao quát. Làm sao có thể nâng cao
    danh tiếng thương hiệu củamình và đưa nó đến với người tiêu dùng, đó là một
    câu hỏi lớn đối vớibất cứ một nhà chiến lược marketing nào. Ðó cũng là một
    phần tất yếu vàquan trọng trong đời sống của một sản phẩm trên thương trường với sứccạnh tranh cao ngày nay
    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Chiền lược thay đổi cơ cấu sản phẩm của Pepsi
    Hãng nước ngọt Pepsi được thành lập gần một thế kỷ trước, lượng tiêu thụ và danh tiếng đều
    kém xa Coca Cola. Nhưng đến những năm đầu của thập niên 90, Pepsi đã vinh dự được xếp
    hàng thứ bảy trong số 10 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ, trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ
    nhất của Coca Cola.Thành công của Steven Reinemund - Chủ tịch điều hành tài ba PepsiCo là
    đã buộc ban lãnh đạo phải thay đổi tư duy và chiến lược kinh doanh khi vẫn muốn chiến đấu với
    Coca Cola để giành ngôi vị số 1 thị trường. Cơ cấu sản phẩm của PepsiCo phải được thay đổi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...