Tiểu Luận Chiến lược thâm nhập vào thị trường việt nam của piaggio

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược thâm nhập vào thị trường việt nam của piaggio
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM CỦA PIAGGIO 2

    1.1. Giới thiệu đôi nét về Piaggio 2
    1.2. Quá trình hình thành chiến lược 4
    1.2.1. Tình hình kinh tế, chính trị và xã hội của Việt Nam trước năm 1996 4
    1.2.2. Tình hình chính trị và văn hóa xã hội của Việt Nam trước năm 1996: 5
    1.3. Các phương thức thực hiện chiến lược 6
    1.3.1.Thị trường: 6
    1.3.2. Mục đích xâm nhập thị trường Việt Nam 6
    1.3.3. Chiến lược về sản phẩm: 7
    1.3.4. Thành quả đạt được 7
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC 9
    2.1. Đánh giá về quá trình ra quyết định 9
    2.1.1. Môi trường kinh tế Việt Nam: 9
    2.1.2. Môi trường chính trị và văn hóa: 9
    2.1.3. Quy mô và sức tiêu thụ của thị trường: 10
    2.1.4. Môi trường ngành 11
    2.2. Nhận xét về chiến lược và phương thức thực hiện 11
    2.2.1.Phân tích chiến lược: 11
    2.3. Nguyên nhân thành công của chiến lược 14
    2.3.1. Nguyên nhân tư môi trường bên ngoài 14
    2.3.2. Nguyên nhân từ bản thân trong công ty: 15
    CHƯƠNG 3: BÀI HỌC KINH NGHIỆM CỦA PIAGGIO KHI VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP 16
    3.1. Những khó khăn gặp phải 16
    3.2. Rút ra những bài học kinh nhiệm gì khi đã nghiên cứu về chiến lược thâm nhập thị trường của công ty PIAGGIO vào việt nam 17
    3.3. Giải pháp cho nền công nghiệp ôtô-xemáy của Việt Nam và riêng với Piaggio tại thị trường Việt Nam 19
    KẾT LUẬN 21
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 22
     
Đang tải...