Luận Văn Chiến lược siêu thị Pico Plaza

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 5/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đầy đủ: Công ty cổ phần Pico
    Tên viết tắt: Picoplaza
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Trụ sở: Trụ sở chính 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Ngày thành lập: 01/07/2007
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Website: http://www.picoplaza.com.vn & http://www.pico.com.vn
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Số điện thoại: 04.3557.5822/23 hoặc 1900.6699
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Ngành nghề: phân phối các sản phẩm điện tử-điện lạnh- viễn thông- IT- kỹ thuật số
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Nội dung:
    A-Giới thiệu doanh nghiệp
    B- Phân tích môi trường bên ngoài
    c- Phân tích môi trường bên trong
    D- Chiến lược của doanh nghiệp

    Tầm nhìn chiến lược : Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Namvà khu vực Đông Nam Á
    Với phương châm chỉ phân phối những sp có xuất xứ, tạo lập mối quan hệ với các đối tác để nhận được hỗ trợ tốt nhất từcác nhà cung cấp có uy tín.với sự lỗ lực không ngừng


    Sứ mạng kinh doanh : từ “Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ” trở thành “Quy mô lớn hơn - giá rẻ hơn - chuyên nghiệp hơn” bằng việc khai trương thêm siêu thị quy mô lớn tại 173 Xuân Thủy – Cầu Giấy và Picomall tại số 229 Tây Sơn – Đống Đa
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...