Tiểu Luận Chiến lược sản phẩm vỏ bọc yên xe thế mới

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Chiến lươc sản phẩm.
    Sản phẩm vỏ bọc yên xe chống nóng, chống ướt tuy rằng mới xuất hiện trên thị
    trường nhưng nó cũng có khá nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp. Với
    mục tiêu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời tăng thế mạnh cạnh
    tranh, chiến lược sản phẩm mà doanh nghiệp đề ra cho sản phẩm “vỏ bọc yên xe
    thế hệ mới” đó là sự khác biệt hóa so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    Sự khác biệt hóa đó thể hiện ở sự sáng tạo với cách thiết kế trẻ trung kết hợp nhiều
    màu sắc phù hợp sở thích của mọi người. Với các sản phẩm của các đối thủ cạnh
    tranh, đa số phần lưới chống nóng, chống ướt bọc vào yên xe chỉ mang một màu
    đen. Đến với vỏ bọc yên xe của thương hiệu Oasis tấm lưới màu đen sẽ được may
    kết hợp với những tấm simili nhiều màu sắc như trắng, xanh lam, cà phê sữa, màu
    gạch nhằm làm cho sản phẩm thêm phần nổi bật và có phong cách riêng. Bên
    cạnh đó, trên tấm simili sẽ để tên loại xe gắn máy và logo thương hiệu ở một vị trí
    thích hợp, thu hút tầm nhìn nhằm đưa thương hiệu Oasis đến với nhiều người hơn.
    Ngoài ra, một chiến lược sản phẩm được áp dụng cho vỏ bọc yên xe Oasis đó là
    chiến lược đa dạng hóa là sự đa dạng hóa về kích thước phù hợp với nhiều loại xe
    và ba loại thường ( vải 30%, lưới 70%, Lưới 100% không có sợi tán xạ nhiệt), tốt
    ( có sợi tán xạ nhiệt), cao cấp ( có sợi tán xạ nhiệt) đáp ứng đầy đủ của khách
    hàng.
    SIZE : S
    Wave-Future neo-Sirus-Jupeti-Taurus-Exciter- Ultimo 200.000 Đ
    SIZE : M
    Nouvo-Airblade-Atila-Spacy-Dream-Future 210.000Đ
    SIZE : L
    Nouvo LX 135 – DyLan – Lead - @ - SCR – Click – Elizabeth 220.000Đ
    SIZE : XL
    PS – SH – Shark 240000Đ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...