Luận Văn Chiến lược sản phẩm dòng tấm lợp của công ty TNHH Nhựa Việt Nam Á (NAACO) tại Việt Nam giai đoạn 200

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU 9
    PHẦN NỘI DUNG 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM. 1
    1.1 Khái niệm Marketing: 1
    1.2 Quá trình Marketing: 3
    1.3 Vai trò và chức năng của hoạt động Marketing: 4
    1.3.1 Vai trò: 4
    1.3.2 Chức năng của Marketing. 5
    1.4 Khái niệm chiến lược Marketing mix: 6
    1.5 Chiến lược sản phẩm 7
    1.5.1 Khái niệm chiến lược sản phẩm 7
    1.5.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm 7
    1.5.3 Mục tiêu. 8
    1.5.4 Nội dung chiến lược sản phẩm 8
    1.6 Mối quan hệ giữa chiến lược sản phẩm và các phối thức khác trong Marketing – Mix 20
    1.7 Yếu tố môi trường tác động đến chiến lược sản phẩm: 20
    1.7.1 Môi trường ngoại vi: 20
    1.7.2 Môi trường nội vi: 22
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM – YẾU TỐ TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY TNHH NHỰA VIỆT NAM Á 25
    2.1 Tổng quan thị trường tấm lợp COMPOSITE F.R.P 25
    2.1.1 Khái quát thị trường vật liệu xây dựng – vật liệu lợp. 25
    2.1.2 Khái quát thị trường tấm lợp COMPOSITE F.R.P. 27
    2.1.3 Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến thị trường tấm lợp COMPOSITE 32
    2.2 Tổng quan về công ty TNHH nhựa Việt Nam Á 33
    2.2.1 Tổng quan. 33
    2.2.2 Lịch sử hình thành của công ty TNHH nhựa Việt Nam Á 34
    2.2.3 Triết lý kinh doanh, sơ đồ tổ chức. 34
    2.2.4 Quá trình phát triển và các thành tựu đạt được. 38
    2.2.5 Vị thế của công ty trên thị trường tấm lợp COMPOSITE F.R.P 41
    2.3 Phân tích chiến lược S-T-P của công ty giai đoạn 2008-2010. 43
    2.3.1 Phân khúc thị trường. 43
    2.3.2 Chọn thị trường mục tiêu. 43
    2.3.3 Định vị sản phẩm 45
    2.4 Phân tích chiến lược sản phẩm dòng tấm lợp của công ty NAACO tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2008-2010. 45
    2.4.1 Kích thước tập hợp sản phẩm: 45
    2.4.2 Nhãn hiệu sản phẩm 48
    2.4.3 Quyết định liên quan đến đặc tính sản phẩm 49
    2.4.4 Thiết kế bao bì sản phẩm 57
    2.4.5 Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm 58
    2.4.6 Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chu kỳ đời sống của sản phẩm trong giai đoạn 2008-2010: 62
    2.5 Những yếu tố môi trường tác động đến chiến lược sản phẩm: 64
    2.5.1 Môi trường nội vi: 64
    2.5.2 Môi trường ngoại vi: 65
    2.6 Những tác động qua lại giữa chiến lược sản phẩm và các thành tố khác trong marketing mix 70
    2.6.1 Chiến lược giá. 70
    2.6.2 Chiến lược phân phối 71
    2.6.3 Chiến lược chiêu thị 72
    CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC GIẢI PHÁP NHẰM GIÚP CÔNG TY HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM. 75
    3.1 Phân tích, đánh giá chiến lược sản phẩm dòng tấm lợp của công ty NAACO 75
    3.2 Cơ sở xây dựng giải pháp. 77
    3.2.1 Dự báo nhu cầu thị trường tấm lợp COMPOSITE F.R.P. 77
    3.2.2 Phân tích ma trận SWOT của công ty NAACO 78
    3.3 Đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả chiến lược sản phẩm của công ty. 79
    PHẦN KẾT LUẬN 83
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 84
    PHẦN MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...