Luận Văn Chiến lược sản phẩm của tập đoàn CASIO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Xây dựng chiến lược cho sản phẩm là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu lợi nhuận, vị thế và an toàn.
    Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường điện tử Việt Nam, làm mới mình và giành được sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết dẫn tới thành công của mỗi nhà sản xuất. Trong hơn 50 năm phát huy thế mạnh về thiết kế tinh tế và hiện đại, CASIO đã chinh phục được đa số khách hàng ở nhiều nước trên Thế Giới trong đó có Việt Nam. Mỗi năm dự đoán sẽ là năm thành công đối với hãng điện tử CASIO bởi hãng tiếp tục tung ra các dòng sản phẩm mới về nhiều dòng sản phẩm của mình như: máy tính, điện thoai, máy ảnh, đồng hồ, nhạc cụ. Năm 2011, CASIO sẽ giới thiệu tới mọi người chiếc đèn chiếu không thủy ngân, đây là một sản phẩm hoàn toàn mới về công nghệ và là một bước tiến mới của Thế Giới. Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng, CASIO đã thiết kế ra nhiều dòng sản phẩm mới với rất nhiều tính năng vượt trội.
    Trước tình hình thực tế, sau thời gian nghiên cứu, căn cứ vào thực trạng hoạt động của Công ty và với những kiến thức được học, em xin thực hiện đề tài với nội dung: Chiến lược đưa sản phẩm của tập đoàn CASIO.
    A: Cơ sở lý luận.
    B: Thực trạng sản xuất và sản phẩm của CASIO
    C: Những định hướng, giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của CASIO trên thị trường Việt Nam.

    PHỤ LỤC
    Mở đầu 3
    A: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM . 4
    I. Sản phẩm theo quan điểm marketing. 4
    II. Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm. 5
    III. Quyết định về bao gói dịch vụ sản phẩm. 7
    IV. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm . 8
    V. Thiết kế và marketing sản phẩm mới. 9
    VI. Chu kỳ sống của sản phẩm. 10
    B. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA CASIO . 12
    1. Tổng quan về tập đoàn CASIO. 12
    2.Thương hiệu CASIO. 13
    3. Danh mục các sản phẩm. 14
    4. Chính sách sản phẩm của casio. 20
    5. Dịch vụ của sản phẩm CASIO. 23
    6. Chính sách Marketing cho sản phẩm. 23
    7. Đánh giá thực trạng. 24
    C: CÁC ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ. 25
    I. Nhóm giải pháp đưa ra các lợi thế cạnh tranh 26
    II. Nhóm giải pháp xây dựng các kế hoạch phụ trợ 28
    PHẦN KẾT LUẬN. 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...