Luận Văn "chiến lược sản phẩm của pepsico việt nam"

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRỌN BỘ GỒM 1 FILE WORD+ 1 FILE POWER POINT THUYẾT TRÌNH.
    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1.1 Một số khái niệm
    1.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm
    1.3 Các chiến lược sản phẩm
    1.3.1 Chiến lược về nhãn hiệu.
    1.3.2 Chiến lược về dòng sản phẩm
    CHƯƠNG 2:
    CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA PEPSICO VIỆT NAM .
    2.1 Tổng quan về PepsiCo.
    2.1.1 PepsiCo toàn cầu.
    2.1.2 PepsiCo Việt Nam
    2.2 Chiến lược sản phẩm của PesiCo Việt Nam
    2.2.1 Pepsi
    2.2.1.1 Về hương vị và kiểu dáng.
    2.2.1.2 Về màu sắc.
    2.2.2 Aquafina.
    2.2.3 Twister.
    2.2.4 Dòng sản phẩm Mirinda.
    2.2.4.1 Mirinda Xá xị và Mirinda Cam
    2.2.4.2 Mirinda Sorbet Vị kem dâu.
    2.2.5 Sting.
    2.2.6 H2OH
    2.2.7 SevenUp & SevenUP Revive.
    2.2.8 Body Natural
    2.2.9 Poca.
    2.2.10 Lipton.
    CHƯƠNG 3: KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN
    3.1 Kiến nghị
    3.2 Kết luận.
    BIÊN BẢN HỌP NHÓM LẦN I
    BIÊN BẢN HỌP NHÓM LẦN II
    BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
    BIÊN BẢN HỌP NHÓM LẦN III
    BẢNG THEO DÕI THỜI GIAN THỰC HIỆN ĐỀ TÀI

    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài
    Ngày nay, khi nhu cầu con người ngày một càng cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới thì các công ty, tổ chức kinh doanh đang phải nổ lực hết mình để tạo ra hàng loạt những sản phẩm, dịch vụ vượt qua đối thủ cạnh tranh, thống lĩnh thị trường và tối đa hóa lợi nhuận bằng cách thõa mãn khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng để thực hiện được điều đó, quan trọng công ty phải đưa ra được những chiến lược phù hợp nhất và tối ưu nhất cho công ty mình trong từng thời điểm. Và thực tế trên thị trường hiện nay, đã có rất nhiều công ty thành công nhờ có những chiến lược marketing phù hợp, xâm nhập đúng thị trường, . Dẫn đầu trong ngành hàng nước giải khát và thực phẩm có PepsiCo. PepsiCo đã liên tục cho ra những sản phẩm “lấy lòng” được khách hàng, vượt qua được những đối thủ cạnh tranh lớn để ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này. Do đâu nào mà PepsiCo thành công đến vậy ? Chúng ta hãy cùng Group 1 tìm hiểu về vấn đề này thông qua đề tài: “chiến lược sản phẩm của công ty PepsiCo Việt Nam.”

    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Bài tiểu luận nghiên cứu về những chiến lược sản phẩm của PepsiCo Việt Nam, từ đó đưa ra những kiến nghị của nhóm và cuối cùng là có thể rút ra một số nhận xét, đánh giá khách quan của người theo học chuyên ngành quản trị.

    3. Nội dung nghiên cứu
    Bài tiểu luận gồm 3 chương:
    · Chương 1: Cơ sở lý luận
    · Chương 2: Chiến lược sản phẩm của PepsiCo Việt Nam
    · Chương 3: Kiến nghị và kết luận

    4. Phương pháp nghiên cứu
    · Nghiên cứu các giáo trình, tài liệu tham khảo về Quản Trị Marketing.
    · Nghiên cứu về PepsiCo Việt Nam.
    · Tham khảo thông tin trên các tạp chí điện tử, trang thông tin trực tuyến.

    5. Kết quả nghiên cứu
    Qua việc nghiên cứu và làm đề tài, nhóm Group1 đứng trên góc nhìn của những sinh viên chuyên ngành quản trị để phân tích, đánh giá các chiến lược về sản phẩm mà PepsiCo Việt Nam đã thực hiện, đồng thời đưa ra những nhận xét dưới cái nhìn một của người tiêu dùng. Sau đó nhóm có đề xuất một số kiến nghị liên quan chiến lược sản phẩm cho PepsiCo Việt Nam.
    Trong quá trình tìm hiểu đề tài, chắc chắn nhóm không thể không tránh khỏi những thiếu sót do tầm nhìn và kiến thức còn hạn chế, nên rất mong bạn đọc góp ý kịp thời để nhóm hoàn thiện đề tài tốt hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...