Luận Văn Chiến lược sản phẩm của công ty xe máy Honda

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong những năm gần đây nhu cầu của con người về phương tiện đi lại ngày một tăng cao. Xe máy không chỉ để đi lại mà còn là vật thể hiện phong cách của chủ sở hữu . Một chiếc xe máy không những phải có chất lượng mà mẫu mã, kiểu dáng phải đẹp, bắt mắt, thể hiện phong cách chính mình. Nắm bắt cơ hội này, Honda đã cải tiến sản phẩm và cho ra đời với nhiều dòng xe mới. Mỗi loại xe thể hiện một phong cách của người dùng. Sản phẩm của Honda nổi tiếng về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu. Một trong những mặt làm nên thành công của Honda như ngày hôm nay là chiến lược marketing. Trong đó chiến lược sản phẩm góp phần rất lớn tạo nên sự thành công đó. Vì vậy mà em đã nghiên cứu và tìm hiểu về đề tài:“ Chiến lược sản phẩm của công ty xe máy Honda”. Nội dung tiểu luận gồm ba chương, đó là:
    Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm.
    Chương II : Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty Honda Việt Nam.
    Chương III: Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm của Honda.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...