Luận Văn Chiến lược sản phẩm của công ty sơn hải phòng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài:
    CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SƠN HẢI PHÒNG
    LỜI NÓI ĐẦU

    Chiến lược sản phẩm là một trong bốn chiến lược quan trọng mà bất cứ công ty nào khi tham gia vào một thị trường nào đều phải thực hiện và phải thực hiện tốt. Việc thực hiện tốt chiến lược sản phẩm là nền tảng thúc đẩy cho các chiến lược còn lại phát huy tốt tác dụng của nó.
    Với sản phẩm sơn, chất luợng của giá trị sử dụng của nó là cái mà người tiêu dùng thật sự mong đợi từ phía nhà sản xuất và đó cũng là cái mà công ty Sơn Hải Phòng đã đáp ứng rất tốt trong thời gian qua là điều tự hào của thành phố cảng lớn nhất miền Bắc.
    Trong thời gian thực tập tại công ty Sơn Hải Phòng với sự nhiệt tình giúp đỡ chỉ bảo của nhân viên trong phòng marketing và cô giáo hướng dẫn Nguyễn Thị Tâm cùng với những tài liệu thu thập được trong thời gian thực tập em xin chọn đề tài là “Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng”.
    MỤC LỤC
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM.
    1. Sản phẩm và các cấp độ của sản phẩm.
    1.1. Sản phẩm 1
    1.2. Các cấp độ của sản phẩm .
    1.3. Hệ thống thứ bậc của sản phẩm .
    1.4. Phân loại sản phẩm
    1.5. Mối quan hệ giữa chiến lược sản phẩm, thị trường mục tiêu và chiến lược định vị sản phẩm
    2. Những quyết định về danh mục sản phẩm .4
    3. Quyết định về loại sản phẩm 6
    3.1. Phân tích loại sản phẩm.
    3.2. Chiều dài của loại sản phẩm.
    .3. Quyết định hiện đại hoá sản phẩm.
    3.4. Quyết định làm nổi bật sản phẩm.
    3.5. Quyết định thanh lọc sản phẩm.
    4. Quyết định nhãn hiệu .10
    4.1. Lượng định uy tín của nhãn hiệu .12
    4.2. Quyết định gắn nhãn 14
    4.3. Quyết định người bảo trợ nhãn hiệu 16
    4.4. Quyết định tên nhãn . .19
    4.5. Quyết định chiến lược nhãn hiệu 21
    4.6. Quyết định tái xác định vị trí nhãn hiệu .25
    5. Quyết định về bao bì và cách gắn nhãn 25
    6. Thiết kế và marketing sản phẩm mới, chu kỳ sống của sản phẩm 28
    PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SƠN HẢI PHÒNG.
    1. Giới thiệu về công ty và hiện tình marketing của công ty 30
    2. Chức năng và nhiệm vụ . 30
    3. Sơ đồ tổ chức và nguồn nhân lực của công Ty .32
    4. Đặc điểm tài chính .37
    5. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật .38
    6. Hiện tình marketing của công ty .39
    II. Thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng.
    1. Sản phẩm và các mức độ của sản phẩm .46
    2. Những quyết định về danh mục sản phẩm .48
    3. Quyết định về loại sản phẩm .50
    4. Quyết định về nhãn hiệu 55
    5. Quyết định về bao bì và cách gắn nhãn
    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
    1. Định hướng phát triển của công ty 59
    2. Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty .61
     
Đang tải...