Luận Văn Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phầm sữa Việt Nam (vinamilk)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    phần mở đầu:
    LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
    NỘI DUNG NGHIÊN
    KẾT CẤU ĐỀ TÀI

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY . 2
    1.1 KHÁI NIỆM VỀ MARKETING 2
    1.1.1 Định nghĩa Marketing 2
    1.1.2 Quá trình marketing 2
    1.2 CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 4
    1.2.1 Khái niệm chiến lược sản phẩm 4
    1.2.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm 4
    1.2.3 Nội dung chiến lược sản phẩm 4
    1.2.4 Nhân tố tác động đến chiến lược sản phẩm 12
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM SỮA NƯỚC – BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY VINAMILK . 17
    2.1 TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG SỮA VIỆT NAM 17
    2.1.1 Sơ lược về thị trường sữa Việt Nam 17
    2.1.2 Các công ty đang sản xuất và kinh doanh dòng sữa nước tại thành phố Hồ Chí Minh 21
    2.2 GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN VINAMILK 25
    2.2.1 Lịch sử hình thành và quá trình phát triển 25
    2.2.2 Chức năng nhiệm vụ 26
    2.2.3 Cơ cấu tổ chức 27
    2.2.4 Các dòng sản phẩm sữa nước hiện có của công ty Vinamilk 28
    2.2.5 Kết quả kinh doanh 28
    Nguồn: Báo cáo thường niên công ty Vinamilk năm 2008 và 2009 . 29
    2.3 PHÂN TÍCH VIỆC VẬN DỤNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CHO DÒNG SỮA NƯỚC CỦA CÔNG TY VINAMILK 30
    2.3.1 Thị trường mục tiêu của dòng sữa nước Vinamilk 30
    2.3.2 Mục tiêu Marketing và mục tiêu chiến lược sản phẩm của dòng sữa nước Vinamilk 31
    2.3.3 Môi trường tác động chiến lược sản phẩm của dòng sữa nước Vinamilk 31
    2.3.4 Phân tích việc vận dụng chiến lược sản phẩm của dòng sữa nước Vinamilk 41
    2.3.5 Mối liên hệ chiến lược sản phẩm của công ty Vinamilk với các chiến lược lược hỗ trợ khác 57
    CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM DÒNG SỮA NƯỚC CỦA CÔNG TY VINAMILK . 61
    3.1 PHÂN TÍCH SWOT CỦA CÔNG TY VINAMILK 61
    3.1.1 S - Điểm mạnh 61
    3.1.2 W - Điểm yếu 62
    3.1.3 O - Cơ hội 62
    3.1.4 T - Thách thức 63
    3.2 ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY VINAMILK 65
    3.2.1 Ưu điểm 65
    3.2.2 Nhược điểm 65
    3.3 ĐỀ XUẤT VỀ VIỆC VẬN DỤNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY VINAMILK 66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...