Luận Văn Chiến lược sản phẩm của Cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 1/1/15
    MỤC LỤC
    PHẦN I CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    1.1 Sản phẩm và các cấp độ của sản phẩm 3
    1.1.1 Sản phẩm là gì? 3
    1.1.2 Các cấp độ sản phẩm 3
    1.1.3 Phân loại sản phẩm 4
    1.2 Các quyết định về nhãn hiệu 6
    1.2.1 Khái niệm nhãn hiệu 6
    1.2.2 Các bộ phận cơ bản của nhãn hiệu 6
    1.2.3 Tại sao phải đặt tên nhãn hiệu? 7
    1.2.4 Quyết định về người đứng tên hiệu 7
    1.2.5 Quyết định về chất lượng tên hiệu 7
    1.2.6 Quyết định tên hiệu riêng hay tên công ty 8
    1.2.7 Quyết định mở rộng tên hiệu 8
    1.2.8 Quyết định đa hiệu 8
    1.3 Quyết định về bao bì sản phẩm và dịch vụ 8
    1.3.1 Quyết định về bao bì sản phẩm 8
    1.3.2 Quyết định về dịch vụ khách hàng 9
    1.4 Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm 10
    1.5 Chiến lược sản phẩm mới 11
    1.5.1 Thế nào là một sản phẩm mới? 11
    1.5.2 Giai đoạn thiết kế và Marketing sản phẩm mới 11
    1.6 Chu kỳ sống của sản phẩm và các chiến lược Marketing 14
    1.6.1 Giai đoạn tung sản phẩm ra thị trường 15
    1.6.2 Giai đoạn phát triển 16
    1.6.3 Giai đoạn chín muồi 17
    1.6.4 Giai đoạn suy thoái 17
    PHẦN 2. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 19
    2.1 Giới thiệu chung về cà phê Trung Nguyên 19
    2.1.2 Tầm nhìn và sứ mạng 21
    2.1.3 Giá trị cốt lõi 21
    2.1.4 Sơ lược về nguồn nhân lực 22
    2.1.5 Định hướng phát triển 22
    2.2 Thực trạng về chiến lược sản phẩm của cà phê trung nguyên 23
    2.2.1 Sản phẩm và các danh mục sản phẩm 23
    2.2.2 Logo của cà phê Trung Nguyên 26
    2.2.3 Bao bì sản phẩm cà phê Trung Nguyên 27
    2.2.4 “Cuộc chiến” thương hiệu cà phê 29
    2.2.5 Cà phê Trung Nguyên tăng xâm nhập thị trường thế giới 32
    PHẦN 3. HƯỚNG ĐI TIẾP THEO CHO CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 34
    KẾT LUẬN 37

    KẾT LUẬN



    Với những nỗ lực,cố gắng không ngừng trong sản xuất và kinh doanh, công ty cổ phần Trung Nguyên trong thời gian qua đã đạt được nhiều thành tích, tạo ra bước tăng trưởng đáng kể về doanh thu, lợi nhuận, khẳng định vị thế sản phẩm của mình trên thị trường.

    Ban đầu Trung Nguyên chỉ là một nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam nhưng đã nhanh chóng trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc với người tiêu dung trong và ngoài nước. Nhờ đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam chỉ trong vòng mười năm từ một hãng cà phê nhỏ bé nằm giữa thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với sáu công ty thành viên : Công ty cổ phần Trung Nguyên, Cong ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên, Công ty TNHH cà phê Trung Nguyên, Công ty CPTM và dịch vụ G7, Công ty liên doanh Việt Nam Global Gateway(VGG) với các ngành nghề chính: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà, cà phê, nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại .Trong tương lai tập đoàn Trung Nguyên sẽ phát triển với mười công ty thành viên đồng thời kinh doanh nhiều ngành nghề đa dạng.



    273398474" 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...