Luận Văn Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại Công ty Nhựa cao cấp Hàng Không

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu 1

    Chương I. Khái quát về marekting và chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh 3

    I. Khái quát về marketing 3

    2. Marketing - mix 5

    3. Chính sách sản phẩm 6

    II. Marketing trong hoạt động kinh doanh 7

    1. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh 7

    2. Marketing - mix: Các công cụ cơ bản của marketing 8

    3. Chiến lược sản phẩm trong phối thức marketing 8

    4. Chiến lược sản phẩm với việc xây dựng lợi thế cạnh tranh 11

    5. Cạnh tranh theo quan điểm marketing 13

    5.1. Các cấp độ cạnh tranh 14

    5.2. Lợi thế cạnh tranh 15

    5.3. Vị thế cạnh tranh 15

    III. Marketing công nghiệp và chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 16

    1. Khái quát về khách hàng công nghiệp và marketing

    công nghiệp 16

    2. Sản phẩm công nghiệp và tầm quan trọng của chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp 18

    3. Chiến lược sản phẩm trong marekting công nghiệp 19

    Chương II. Ngành Nhựa và Công ty Nhựa cao cấp Hàng không 21

    I. Tổng quan về ngành Nhựa 21

    1. Lịch sử hình thành và phát triển 21

    2. Thực trạng ngành Nhựa 21

    3. Triển vọng phát triển ngành Nhựa 23

    4. Sự đa dạng của thị trường công nghiệp Nhựa 24

    II. Tổng quan về Công ty Nhựa cao cáp Hàng không 25

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 25

    2. Những nhân tố ảnh hưởng tới việc kinh doanh của công ty 27

    2.1. Môi trường vĩ mô 27

    2.2. Môi trường cạnh tranh 29

    3. Nguồn lực của công ty và các điều kiện bên trong của Công ty Nhựa cao cấp Hàng không 31

    3.1. Cơ cấu tổ chức 31

    3.2. Đặc điểm tổ chức sản xuất 36

    III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 43

    1. Định hướng phát triển của công ty 43

    2. Khách hàng 45

    3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 46

    IV. Sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 49

    1. Những khách hàng công nghiệp chủ yếu 49

    2. Chủng loại sản phẩm 50

    Chương III. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm công nghiệp tại Công ty 55

    I. Có hội thị trường của Công ty Nhựa cao cấp Hàng không thách thức và đe dọa 55

    1. Những cơ hội thị trường, thách thức và đe doạ mà Công ty phải đối đầu 55

    2. Đánh giá tiềm năng phát triển của Công ty 58

    II. Phân đoạn thị trường các khách hàng công nghiệp - một số tiêu thức nên được sử dụng trong phân đoạn thị trường Nhựa 59

    III. Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 61

    1. Mục tiêu của chính sách sản phẩm cho KHCN 61

    2. Phát triển danh thu sản phẩm 62

    3. Củng cố chính sách nhãn hiệu 63

    4. Thực hiện đổi mới sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 63

    5. Hoàn thiện chính sách bao bì và dịch vụ khách hàng công nghiệp 65

    6. Xác định các chiến lược marketing cho từng nhóm sản phẩm theo giai đoạn chu kỳ sống của sản phẩm theo các giai đoạn trong chu kỳ sống của nó 66

    IV. Một số giải pháp hỗ trợ nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 66

    1. Các bộ phận khác của marketing - mix 66

    1.1. Chính sách xúc tiến khuyếch trương 66

    1.2. Hoàn thiện kênh phân phối 69

    1.3. Xây dựng các chính sách giá linh hoạt 69

    2. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ và kế hoạch chiến lĩnh thị trường và mở rộng mạng lưới tiêu thụ 71

    V. Kiến nghị 76

    1. Với tổng Công ty Nhựa 76

    2. Với tổng Công ty Hàng không dân dụng Việt Nam 76

    Kết luận 78
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...