Tiểu Luận Chiến lược sản phẩm cho công ty Trà Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần I: Khái quát công ty Trà Việt Nam
    Phần II: Môi trường Kinh Doanh
    Phần III: Chiến lược và Giải Pháp
    I. Khái quát công ty Trà Việt
    1.1 Tổng quan công ty
    1.1.1 Lịch sử hình thành
    Công ty được thành lập bằng việc mua lại toàn bộ nhà máy sản xuất (diện tích hơn 5,000 m2) và
    toàn bộ khu vực trồng trà từ 1 nhà đầu tư nước ngoài.
    Tên chính thức: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRÀ VIỆT NAM
    Tên tiếng anh: VIET NAM TEA TRADING CORPORATION
    Tên giao dịch: VIET NAM TEA CORP
    Tổng giám đốc: Vũ Thanh Giang
    Ngày thành lập: 09/09/2009
    Tổng vốn đầu tư ban đầu: 10 tỷ đồng
    Văn phòng giao dịch: 134/18 đường số 8, phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Trụ sở: 64 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Nhà máy: Khu 3, Phường Đại Lào, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng (bao gồm 15 ha trồng trà Ô
    Long)
    Khu trồng trà: 35 ha tại Lộc Thắng, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng (cách nhà máy 15KM)
    Hiện công ty đang sở hữu vườn chè có diện tích 50 ha năng suất cao chuyên trồng trà Ô Long và
    1 nhà máy chế biến trà hiện đại với công suất 300 tấn/năm
    Dự kiến, trong thời gian tới công ty sẽ sáp nhập thêm 1 công ty trà bao gồm nhà máy và 200 ha
    trà, nâng cao năng lực sản xuất hiện tại lên 2,500 tấn/năm
    1.1.2 Doanh thu
    Hiện tại do công ty Trà Việt mới đưa sản phẩm ra thị trường, cũng như chỉ mới xuất khẩu sang
    một vài thị trường nên chưa có số liệu doanh thu.
     Về thương hiệu Trà Việt tại thị trường nội địa: thời gian 3 dòng sản phẩm Trà Việt chỉ
    mới có mặt tại 2 siêu thị Maxaimax TP HCM khoảng 2 tháng trở lại đây, vì vậy việc kết
    toán doanh thu, lợi nhuạn vẫn chưa thực hiện được.
     Về hàng xuất khẩu thô sang thị trường nước ngoài ( Đài Loan, Đông Phi): Do hợp đồng
    xuất khẩu thường được thỏa thuận kí và giao hàng trong một khoảng thời gian nhất định (
    3 tháng, 6 tháng, 1 năm, ) chính điều này dẫn đến việc thanh toán tiền hàng từ đối tác
    nước ngoài chưa được đầy đủ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...