I. SẢN PHẨM THEO QUAN ĐIỂM MARKETTING 1. Sản Phẩm Hàng Hóa Là Gì? 2. Vai Trò, Vị Trí Của Chiến Lược Sản Phẩm 3. Cấp Độ Các Yếu Tố Cấu Thành Đơn Vị Sản Phẩm – Hàng Hóa 4. Phân Loại Hàng Hóa II. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ NHÃN HIỆU SẢN PHẨM HÀNG HÓA 1. Nhãn Hiệu Và Các Bộ Phận Cấu Thành 2. Các Quyết Định Có Liên Quan Đến Nhãn Hiệu III. QUYẾT ĐỊNH VỀ BAO GÓI VÀ DỊCH VỤ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HÀNG HÓA 1. Quyết Định Về Bao Gói 2. Quyết Định Về Dịch Vụ Khách Hàng: IV. QUYẾT ĐỊNH VỀ CHỦNG LOẠI VÀ DANH MỤC HÀNG HÓA. 1. Định Nghĩa Về Chủng Loại Hàng Hóa: 2. Quyết Định Về Bề Rộng Của Chủng Loại Hàng Hóa: 3. Quyết Định Về Danh Mục Hàng Hóa: V. THIẾT KẾ VÀ MARKETTING SẢN PHẨM MỚI 1. Khái Quát Về Sản Phẩm Mới 2. Lựa Chọn Chiến Lược Sp 3. Các Bước Trong Quá Trình phát triển mệnh của nó. 4. Quy trình sản phẩm mới: VI. CHU KỲ SỐNG CỦA SẢN PHẨM HÀNG HÓA 1. Khái quát về chu kỳ sống của sản phẩm. 2. Các giai đoạn trong chu kỳ sống của sp Sau đây là chiến lược sản phẩm của Nokia