Báo Cáo Chiến lược sản phẩm- chìa khóa vàng cho sự thành công của công ty xe gắn máy Honda-đánh giá và kiến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    -Hệ thống hóa lý luận về chiến lược sản phẩm trong hoạt động marketing

    -Giới thiệu về công ty xe máy Honda Việt Nam

    -Mô tả thị trường của công ty Honda Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh

    -Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty Honda Việt Nam

    -Đánh giá về chiến lược sản phẩm của công ty Honda Việt Nam

    -Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...