Luận Văn Chiến lược quảng cáo thẻ đa năng ngân hàng đông á tại tp.hcm

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 1/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Lý do chọn đề tài 1
    Mục tiêu của đề tài 2
    Phạm nghiên cứu 2
    Phương pháp nghiên cứu 2
    Hạn chế của đềi tài 2
    Kết cấu đề tài 3
    PHẦN I: TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO 4
    1. Chiến lược sáng tạo – Hoạch Định – Triển Khai Đánh Giá 4
    1.1. Khái quát về Quảng Cáo 4
    1.2. Qui trình lập kế hoạch quảng cáo 6
    1.3. Hoạch định chiến lược sáng tạo 6
    1.4. Phát triển chiến lược sáng tạo 6
    1.5. Triển khai chiến lược sáng taïo 7
    1.6. Chiến thuật sáng tạo 7
    2. Phương tiện quảng cáo 8
    2.1. Tổng quan về các đặc tính của phương tiện 8
    2.2. Báo chí 9
    2.3. Tạp chí 11
    2.4. Truyền hình 12
    2.5. Truyền Thanh 14
    2.6. Quảng cáo ngoài trời 15
    2.7. Quaûng cáo quá cảnh 17
    2.8. Quảng cáo thư gởi trực tiếp 17
    2.9. Phương tiện quảng cáo khác 18
    PHẦN II: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG THẺ ATM 20
    1. Khái quát về thị trường Thẻ ATM 20
    2. Nhu cầu về thị trường thẻ ATM 23
    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường thẻ ATM 24
    3.1. Yếu tố bên trong 24
    3.1.1. Nhà cung ứng 24
    3.1.2. Khách hàng 25
    3.1.3. Đối thủ cạnh tranh 26
    3.2. Yếu tố bên ngoài 27
    3.2.1. Môi trường kinh tế 27
    3.2.2. Môi trường dân số 27
    3.2.3. Môi trường kỹ thuật 28
    3.2.4. Môi trường chính trị và pháp luật 28
    3.2.5. Môi trường văn hóa xã hội 28
    4. Chính sách quản lý của nhà nước về thị trường thẻ ATM 29
    PHẦN III: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO 30
    1. Giới thiệu chung về Ngân hàng Đông Á 30
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 30
    1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh 31
    2. Chiến lược định vị sản phẩm Thẻ Đa Năng 35
    2.1. Giới thiệu về sản phẩm thẻ Đa Năng 35
    2.2. Chân dung khách hàng 39
    2.3. Định vị thẻ Đa năng Đông Á 40

    3. Chiến lược quảng cáo 41
    3.1. Mục tiêu quảng cáo 41
    3.2. Dự tính ngân sách ngân sách 42
    3.3. Kế hoạch Media 42
    3.3.1. Kế hoạch quảng cáo truyền hình 43
    3.3.2. Kế hoạch quảng cáo báo chi 44
    3.3.3. Kế hoạch quảng cáo trên Internet 45
    3.3.4. Quan hệ cộng đồng 46
    3.3.5. Các phương tiện quảng cáo khác 47
    3.4. Thông điệp quảng cáo 48
    3.4.1. Thông điệp chính 48
    3.4.2. Ý tưởng quảng cáo trên truyền hình 48
    3.4.3. Các hình ảnh quảng cáo 50
    3.5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo 53
    PHẦN IV: KẾT LUẬN 54
    Tài liệu tham khảo 56

    LỜI MỞ ĐẦU
    Khi nói đến nền kinh tế thị trường, ta biết ngay một thị trường vận hành theo cơ chế đầy năng động, mức độ cạnh tranh gay gắt, hàng hoá đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vì thế quảng cáo sản phẩm như là mạch máu không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong nước cũng như ngoài nước. Khi nhắc đến quảng cáo có lẻ người ta nghĩ đến tốn nhiều tiền, mỗi lần xem phim hay báo chí có kèm theo quảng cáo đôi khi cũng làm khách hàng cảm thấy khó chịu và bực bội.
    Sự thật quảng cáo là một công cụ rất đắc lực trong hình thức chiêu thị của công ty. Hằng năm các doanh nghiệp phải bỏ một số tiền khổng lồ chỉ dùng cho việc quảng cáo như: Coca-cola, dầu gội đầu Sunsilk, Clear, Pond’s, sữa NutiFood, và rất nhiều nhãn hiệu khác.
    Trước những năm 1985 người dân Việt Nam không hề biết đến quaûng cáo là gì? Mọi người đều sống trong chế độ bao cấp, hàng tiêu dùng rất hiếm. Nhưng từ ngày mở cửa nền kinh tế Việt Nam đã chuyển đổi từ cơ chế bao cấp sang cơ chế thị trường có sự điều tiết của nhà nước. Cùng với xu hướng phát triển, quốc tế hoá và toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới. Sự hội nhập của nền kinh tế Việt Nam vào nền kinh tế thế giới đã tạo nên một thuận lợi to lớn cho ngành quảng cáo phát triển. Tuy nhiên bên cạnh đó những thách thức to lớn đặt ra đối với sức cạnh tranh của các công ty nước ngoài.
    Ngày nay Marketing được xem là một hoạt động quan trọng không thể thiếu của một doanh nghiệp. Trong đó quảng cáo là một công cụ hỗ trợ đắc lực của doanh nghiệp nhằm tăng lượng tiêu thụ và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, giúp doanh nghiệp chiếm thị phần doanh số.
    Hiện nay ở Việt Nam, Ngân hàng Đông Á đang phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng hieän đại nhất trong lĩnh vực phát hành thẻ ATM tại Việt Nam. Nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng mạnh và ngân hàng luôn đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Ngân hàng ngày càng lớn mạnh, các dịch vụ ngày càng được nâng cao, sự cạnh trang gay gắt về dịch vụ Thẻ của các ngân hàng, vì vậy bên cạnh việc duy trì và phát triển thị phần thẻ. Ngân hàng cần phải thực hiện chiến dịch quảng cáo thẻ ATM để mọi người dân đều biết đến Thẻ Đa Năng của Ngân hàng và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.
    - Mục tiêu của đề tài
     Nghiên cứu tầm quan trọng của chiến lược quảng cáo.
     Nghiên cứu về thị trường thẻ ATM tại Tp.HCM
     Xây dựng chiến lược quảng cáo thẻ Đa Năng của Ngân hàng Đông Á
     Đánh giá và kết luận
    - Phạm vi nghiên cứu
    Thị trường TP.HCM
    - Phương Pháp nghiên cứu
     Thống kê số liệu thực tế tại ngân hàng.
     Quan sát, ghi chép.
    - Hạn chế của đề tài
     Các chính sách quy định về thẻ ATM
     Giới hạn kinh phí
     Nhận thức của khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào dịch vụ thẻ ATM mang lại.
    - Kết cấu đề tài.
     Phần I: Tầm quan trọng của chiến lược quảng cáo
     Phần II: Tổng quan về thị trường thẻ ATM tại TP.HCM
     Phần III: Xây dựng chiến lược quảng cáo
     Phần IV: Đánh giá và kết luận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...