Tài liệu Chiến lược quảng cáo ngoài trời

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược quảng cáo ngoài trời

    Tại Nam Phi, cách thức xây dựng thương hiệu thông qua việc đặt bảng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên phức tạp một phần do ngân sách eo hẹp cuả các nhà quản lý thương hiệu đồng thời do nhiều người cho rằng đây là cách đáng tin cậy duy nhất để tồn tại trong một quốc gia có đến 11 ngôn ngữ chính và những thị trường mục tiêu có lợi tức trong khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu USD hàng năm.Các nhà sở hữu thương hiệu lớn có đủ điều kiện để kết hợp các chiến dịch truyền thông to lớn và những kỹ thuật quảng cáo ngoài trời để vươn đến những thị trường khác nhau. Ví dụ, hãng thuốc lá Camel liên kết với các câu lạc bộ khiêu vũ ở Cape Town, Durban, và Johannesburg để đưa các nhân viên đại diện trẻ trung xinh đẹp vào giữa những buổi diễn, ngoài ra họ còn phát thuốc lá miễn phí cho các khách quen ban đêm. Tương tự như vậy, các hãng nước giải khát và rượu cũng góp phần tổ chức các bưã tiệc ngoài trời ở Cape Town vào sáng sớm, gắn liền tên tuổi cuả họ với thời gian ăn chơi vui vẻ. Nhưng còn những công ty không có đủ điều kiện như RJ Raynolds hoặc Castle Lager thì sao?Có 3 nhãn hiệu mới ở Nam Phi trong vòng vài năm qua đã sử dụng chiến lược quảng cáo ngoài trời như cách thức quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu ngay từ khi mới ra đời cho đến khi trở thành thương hiệu quen thuộc với tất cả mọi người. Các bước tiếp cận khác nhau cuả họ chứng minh rằng qua khả năng sáng tạo và làm việc cật lực, một nhãn hiệu có thể lớn mạnh nhanh như thế nào
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...